399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Dòng workstation laptop HP chuyên cho đồ họa

Dòng workstation laptop HP chuyên cho đồ họa

Khi nhắc đến các dòng máy dành cho các công việc đồ họa chuyên nghiệp thì các chiếc laptop HP chuyên cho đồ họa thuộc dòng máy workstation sẽ được nhắc đến đầu tiên.

Dòng  workstation laptop HP chuyên cho đồ họa

Các chiếc máy tính HP đang ngày càng phổ biến trong giới công nghệ bởi chất lượng của nó. HP luôn có nhiều dòng máy phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều công việc khác nhau. Trong đó, ngành thiết kế đồ họa  và các công việc có liên quan là một trong các ngành đòi hỏi có đòi hỏi cao về cấu hình cũng như tính năng của một chiếc máy tính. Và để hỗ trợ cho công việc này thì các dòng máy tính HP chuyên dành cho đồ họa thuộc dòng máy workstation ra đời.

Dòng máy HP workstation xưa nay luôn được đành giá là một trong các dòng máy tốt nhất dành cho các công việc đồ họa. Những chiếc máy này luôn được trang bị một cấu hình mạnh và nhiều tính năng do đó nó có thể đáp ứng hầu như tất cả những yêu cầu cần có khi làm các công việc đồ họa một cách tốt nhất.

Để làm việc trong ngành đồ họa thì những chiếc máy này thường có CPU core i5 hoặc i7 và đối với những chiếc laptop HP chuyên cho đồ họa này sử dụng core i7 cực mạnh mẽ nhằm mục đích có thể đáp ứng tốt các công việc đồ họa khi phải thường xuyên sử dụng các ứng dụng nặng cũng như đòi hỏi máy có cấu hình cao mới có thể cài đặt được.

Và để có thể chạy mượt các ứng dụng nặng như các phần mềm vẽ chuyên dụng hay các công việc như dựng mẫu 3D, dựng phim nên nó thường sử dụng RAM từ 4GB trở lên (thường là 8GB) . Bên cạnh đó card đồ họa cũng được trang bị tốt nhất như chiếc HP 8570W sử dụng card đồ họa Nvidia Quadro K1000M - 2GB giúp cho các thao tác đồ họa dễ dàng và đạt hiệu quả cao.

Khả năng lưu trữ của máy cũng khá tốt giúp cho việc sao lưu dữ liệu đạt hiệu quả cao hơn cũng như sẽ thuận tiện hơn cho người sử dụng khi phài làm việc với nhiều file đồ họa có dung lượng dữ liệu lớn.

Chất lượng hình ảnh mà những chiếc laptop chuyên cho đồ họa này mang lại thường được những người làm việc trong các ngành đồ họa đánh giá cao bởi hình ảnh rất sống động, màu sắc chân thật giúp cho việc thao tác chỉnh sửa hình ảnh trở nên dễ dàng. Bên cạnh đó màn hình rộng cũng là một yếu tố giúp cho những chiếc máy này nhận được sự yêu thích của người sử dụng. Với kích thước lớn (HP Workstation 8770w là 17.3 inch và HP Elitebook 8570w Core i7 là 15.6 inch) giúp cho người sử dụng có một gốc nhìn rộng giúp cho thao tác trở nên dễ dàng hơn.

Tóm lại với những tính năng mà những chiếc laptop HP chuyên cho đồ họa này có thì nó có thể hoàn toàn chinh phục những người làm trong lĩnh vực đồ họa cũng như các công việc liên quan. Bên cạnh đó giá của những chiếc máy chuyên dành cho đồ họa thuộc dòng HP workstation này có giá cũng tương đối phù hợp cho nhiều đôi tượng người sử dụng.