399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Mẫu tranh thêu chữ thập 12 cô tiên đẹp tuyệt vời

Mẫu tranh thêu chữ thập 12 cô tiên đẹp tuyệt vời

Tranh thêu chữ thập 12 cô tiên là một mẫu tranh đẹp, màu sắc và họa tiết sinh động nên nó được khá nhiều người yêu thích và chọn mua để treo trong nhà hay ở nơi làm việc của mình, giúp mọi người có được một không gian ở và làm việc lý tưởng hơn.

Mẫu tranh thêu chữ thập 12 cô tiên đẹp tuyệt vời

Nhìn tổng quát, bức tranh thêu chữ thập 12 cô tiên thêu 12 cô tiên bên hồ sen, mỗi cô có một dáng hình khác nhau, có cô ngồi đánh cờ, có cô ngồi đánh đàn, có cô đứng vẽ tranh, cũng có cô đứng ngắm nhìn các cô tiên khác. Màu sắc tươi sáng của bức tranh cùng dáng vẻ quý phái của cô tiên đã làm bức tranh ở nên đặc biệt và được đánh giá là một trong những bức tranh thêu chữ thập đẹp nhất hiện nay.

Trong bức tranh thêu chữ thập 12 cô tiên có cầm kỳ thi hoạ, có hoa sen, có mỹ nhân sẽ mang tới cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn. Bức tranh rất phù hợp để treo ở không gian có nhiều ram màu trầm, nó sẽ càng tăng thêm độ sang trọng cho không gian nhà bạn. Hơn nữa, bức tranh vừa tạo nét cổ kính nhưng không kém phần trang nhã, rất thích hợp để bạn treo ở nhiều không gian khác nhau trong nhà mình như ở cầu thang, phong khách, hay phòng làm việc của mình.

Ngoài ra, bức tranh thêu chữ thập 12 cô tiên này còn biểu hiện cho 12 cung hoàng đạo. Mong muốn cho cả gia đình được bình an, hạnh phúc. Trong tranh có hoa mẫu đơn biểu hiện của phú quý, có hoa sen biểu hiện cho sự thanh nhàn, thanh tao. Vì vậy, bức tranh này không chỉ là vật để trang trí nhà bình thường mà nó có là bức trang phong thủy, mang tới cho căn nhà bạn những điều tốt đẹp và may mắn.

Với vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của bức tranh thêu chữ thập 12 cô tiên, bạn có thể chọn cho mình một bức và treo ở nơi bạn thích để bạn có thể ngắm tranh những lúc rảnh rỗi, tạo cảm giác thư thái và thoải mái cho mình, giúp bạn có thêm những ý tưởng mới trong công việc và cuộc sống của mình.