399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Nên tặng quà gì trong lần đầu hẹn hò với người mới

Nên tặng quà gì trong lần đầu hẹn hò với người mới

Chắc hẳn với bất cứ ai lần đầu tiên hẹn hò cũng muốn ghi được điểm trong mắt đối phương. Vì thế họ thường hay dành tặng cho nhau một món quà nhỏ. Vậy món quà thích hợp nhất là gì? Bạn hãy cùng shop quatangbian tìm hiểu nhé.

1. Món quà phù hợp nhất dành tặng cho bạn gái mới quen

Người bạn mới quen là người mà mình và họ lần đầu tiên chính thức hẹn hò với nhau. Để rồi sau đó là một chuỗi những ngày tháng sống trong sự yêu thương và trao nhau những cái ôm, cái hôn nồng cháy. Thế nên rất nhiều chàng trai và cô gái đều cố công đi tìm những món quà nhỏ để dành tặng đối phương nhằm lưu lại những ấn tượng đẹp và có thể đánh đổ trái tim người ấy ngay từ phút đầu gặp gỡ.

Tuy nhiên một vấn đề đặt ra ở đây là mua món quà nào cho an toàn và tốt nhất. Nhiều người thì nói thôi tặng áo đi cho tiện dụng và có giá trị. Còn có người thì lại nói thôi tặng mỹ phẩm vậy. Nhưng bạn có biết mỹ phẩm bây giờ có rất nhiều loại độc hại và hay có tình trạng làm giả không. Vậy nên nếu mua không khéo còn gây ra tác dụng phụ cho người được tặng nữa đó. Cũng có người thì thông minh hơn chọn đồ dùng cá nhân như bao tay, kẹp tóc, trâm cài áo.

Tuy nhiên những món đồ này có ưu điểm là khá rẻ nhưng lại có cái khó là phải biết được họ thích kiểu dáng nào. Cho nên đi lòng vòng tìm hiểu sơ qua thị trường quà tặng thì ta chỉ có thể khẳng định gấu bông là món hàng tiện lợi, phù hợp và ý nghĩa nhất.

Lí do chính đó là bởi nó rất đẹp, rất đáng yêu, ngộ nghĩnh nên khi tặng sẽ làm cho người được tặng hoàn toàn bị chinh phục ngay từ phút đầu gặp gỡ. Hơn nữa gấu bông còn có thể được dùng vào rất nhiều mục đích khác nhau như làm bạn, làm người yêu, làm thú cưng và làm bao cát trút giận.

Ngoài ra theo nhiều chuyên gia nghiên cứu thì cho rằng đây là một món quà có độ tin cậy và an toàn khá cao. Bởi nó là hàng thật 100%, hơn nữa chơi với gấu bông sẽ ít độc hại hơn chơi với các mặt hàng khác. Không chỉ thế về mặt kinh tế thì gấu bông sẽ là một lựa chọn số 1. Vì nó có giá thành khá rẻ, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều người.

2.Chọn gấu bông làm quà tặng ở đâu tốt nhất

Chọn gấu bông làm quà tặng ở đâu tốt nhất? Đó có lẽ là một câu hỏi được không ít người đặt ra khi chọn mua mặt hàng này. Theo nhiều nhận xét của khách hàng thì shop quatangbian là hợp lí nhất, có độ tin cậy cao nhất. Không chỉ thế tại đây còn có nhiều dịch vụ như chăm sóc, tư vấn khách hàng và giao hàng tốt nhất. Ngoài ra ở đây còn có khá nhiều  mẫu gấu bông đẹp mà chất lượng, đảm bảo bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng khi đến đây. Một vấn đề nữa là giá thành của nó cũng khá rẻ và chất lượng cực tốt thuộc vào hàng chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó shop còn cam kết hình đúng với hàng thật 100%, nếu có sai sót shop hoàn trả lại hết toàn bộ tiền đã đặt.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề nên tặng quà gì cho người bạn mới quen. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn.