399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Những phần mềm vẽ tranh phong cảnh hiệu quả

Những phần mềm vẽ tranh phong cảnh hiệu quả

Hiện nay, khi môi trường internet ngày càng phát triển, nhiều người không chỉ vẽ tranh phong cảnh thiên nhiên đẹp trên giấy mà còn tái hiện nó một cách độc đáo trên máy tính bằng những phần mềm vẽ tranh phong cảnh hiệu quả.

Những phần mềm vẽ tranh phong cảnh hiệu quả

Có rất nhiều phần mềm vẽ tranh phong cảnh khác nhau, tất nhiên, người sử dụng sẽ chọn lựa những phần mềm vẽ tranh phong cảnh đơn giản, dễ dàng sử dụng, chỉnh sửa nhất. Không chỉ thế, phần mềm vẽ tranh phong cảnh đó phải đảm bảo cho ra đời những bức tranh đẹp, độc đáo và ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những phần mềm vẽ tranh phong cảnh hiệu quả, được nhiều người ưu tiên sử dụng nhất hiện nay.

1. Livebrush

Livebrush là phần mềm vẽ tranh phong cảnhchuyên dụng để tạo nên các bản vẽ, chương trình sử dụng chức năng brush một cách hiệu quả để phản ứng lại các di chuyển của chuột. Bằng cách kết hợp điều khiển chuyển động với các nét vẽ đơn giản, Livebrush cung cấp một cách vẽ tranh phong cảnh độc đáo và thú vị cho người sử dụng.

2. Wizardbrush

Wizardbrush là phần mềm vẽ tranh phong cảnh thú vị, cung cấp nhiều kỹ xảo cho hình ảnh và tạo ra những tiếng động y hệt như đang vẽ trên giấy. Đặc biệt phù hợp cho việc tập vẽ tranh của trẻ trên máy tính của người dùng.

3. LibreCAD

LibreCAD là phần mềm tích hợp sẵn cho tất cả các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Window, OS X và Linux hỗ trợ người dùng có thể vẽ hình ảnh 2D cho đối tượng và được lưu trữ với nhiều định dạng như JPG, TIF hay PPM, XBM. Với sự hỗ trợ cho nhiều lớp, các đối tượng có thể xuất hiện nhiều hơn và còn có nhiều tuỳ chọn như chụp và nhóm giúp dễ dàng di chuyển hàng loạt các đối tượng.

4. Mandelbulber

Mandelbulber là phần mềm vẽ tranh phong cảnh được thiết kế để hỗ trợ cho công việc xây dựng hình ảnh 3D với rất nhiều tính năng đặc biệt và mạnh mẽ. Có các công cụ để xem khoảng cách từ máy ảnh lên bề mặt Fractal, các bóng cứng cùng 3 phương thức tạo môi trường như chiều sâu, phản ánh, sương mù, ánh sáng nguyên thuỷ,...và còn rất nhiều nữa để có thể tạo ra tác phẩm hoàn hảo.

Trên đây là những phần mềm vẽ tranh phong cảnh hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo và chọn cho máy tính của mình một phần mềm vẽ tranh phong cảnh tối ưu nhất.