399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Quà tặng tranh nghệ thuật bằng đồng theo chữ ý nghĩa

Quà tặng tranh nghệ thuật bằng đồng theo chữ ý nghĩa

Tranh nghệ thuật bằng đồng hiện nay rất được yêu thích, do đó chọn một món quà tranh đồng theo chữ sẽ đem đến giá trị và ý nghĩa lớn cho người được tặng.

Bên cạnh những loại tranh nghệ thuật bằng đồng có hình ảnh, thì tranh chữ đồng cũng là một kiểu tranh rất được ưa chuộng và có thể dễ dàng sử dụng làm quà tặng cho nhiều dịp đặc biệt. Tranh tranh nghệ thuật bằng đồng chữ ở đây là thể loại chữ thư pháp được chế tác từ chất liệu đồng vàng cao cấp (nguyên chất), chế tác hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân cấp quốc gia về gò, chạm đồng nổi tiếng.

Quà tặng tranh nghệ thuật bằng đồng theo chữ ý nghĩa

Quà tặng dù đắt hay rẻ đều phải mang ý nghĩa nhất định, là lời của người tặng tới người nhận, đến với những món quà tặng đẹp và ý nghĩa với tranh nghệ thuật bằng đồng theo chữ Tâm, Phúc, Lộc, Thọ, Nhẫn, Chí… hay thậm chí là tên của người nhận quà mỗi bức tranh chữ đồng thư pháp đều mang một ý nghĩa rất hay.

Khi chọn quà tặng là tranh nghệ thuật bằng đồng theo chữ, người tặng lưu ý nên chọn chữ nào thật phù hợp và mang lại ý nghĩa cao nhất cho người được tặng. Ví dụ như tranh chữ Tâm phù hợp dành tặng thầy cô giáo, những người hướng thiện, có cái tâm trong sáng và làm việc chính trực.

Tranh nghệ thuật bằng đồng chữ Phúc thay cho lời chức sức khỏe, may mắn, chữ này có thể sử dụng cho những dịp như kết hôn hay năm mới,… Tranh chữ Lộc cầu tài lộc cho gia chủ phù hợp làm quà tặng mừng tân gia, khai trương công ty, cửa hàng buôn bán vô cùng ý nghĩa,…

Tranh nghệ thuật bằng đồng chữ Thọ phù hợp làm quà tặng chúc thọ ông bà, cha mẹ, người thân quen trong các dịp mừng thọ của họ với ý nghĩa như một lời cầu chúc cho họ sống lâu với tuổi thọ của mình.

Mỗi một chữ trên tranh nghệ thuật bằng đồng sẽ thể hiện những ý nghĩa khác nhau, giúp cho chúng ta có thể lựa chọn dễ dàng khi cần làm quà tặng cho một ai đó. Những món quà này vừa giá trị, vừa ý nghĩa mà còn thể hiện một sự sang trọng cao khi tặng.