399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh tường nên sử dụng chất liệu gì?

Vẽ tranh tường nên sử dụng chất liệu gì?

Việc sử dụng chất liệu tốt luôn góp phần không nhỏ để những bức tranh tường trở nên hoàn hảo nhất. Dịch vụ vẽ tranh tường của Gallery Art Thu Thảo luôn chú trọng đến điều này nên luôn dùng những chất liệu tốt nhất để mang đến cho khách hàng những tác phầm nghệ thuật mang đậm tính thẩm mỹ theo thời gian.

Vẽ tranh tường nên sử dụng chất liệu gì?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sơn dùng để vẽ tranh tường, nhưng loại sơn được các họa sĩ của Gallery Art Thu Thảo sử dụng để vẽ tường cho khách hàng đó chính là sơn acrylic – Một loại sơn cao cấp với chất liệu cực tốt, màu sắc cực đẹp và độ bám vào tường cực lâu,… Chính vì vận dụng những loại sơn có độ đám tốt và màu sắc đẹp nên những bức tranh tường do những họa sĩ của Gallery Art Thu Thảo luôn mang một sắc thái bắt mắt và ấn tượng.

Là dịch vụ trang trí được các họa sĩ sử dụng các loại sơn để vẽ trực tiếp lên tường (khác hẳn với tranh giấy, tranh sơn dầu, tranh gốm,…), vẽ tranh tường hiện đang là một trong các hình thức trang trí “hót” nhất và nhận được nhiều quan tâm nhất hiện nay.

Vẽ tranh tường nên sử dụng chất liệu gì?

Ngoài việc quan tâm đến mẫu mã, thời gian vẽ, giá cả và chất lượng tranh vẽ thì người tiêu dùng hiện nay còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu sử dụng để vẽ tranh tường. Hiểu được điều đó, Mỹ thuật Sài Gòn xin chia sẻ với mọi người như sau:

Thị trường hiện nay đang sử dụng 3 chất liệu vẽ là sơn dầu, sơn bạch tuyết và sơn acrylic. Tuy nhiên, Mỹ thuật Sài Gòn chỉ chuyên dùng sơn acrylic để vẽ (loại sơn cao cấp nhất trên thị trường hiện nay) vì loại sơn này thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe của con người và cho chất lượng tranh tốt nhất. Tùy vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng mà chúng tôi có thể linh hoạt sử dụng nhiều chất liệu khác nhau.

Nếu khách hàng còn những thắc mắc liên quan đến vấn đề vẽ tranh có thể liên hệ trực tiếp đến Gallery Art Thu Thảo để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất nhé!