399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Xu hướng vẽ tranh tường nghệ thuật 3D

Xu hướng vẽ tranh tường nghệ thuật 3D

Hiện nay, không gian, 3D, hình ảnh 3D được ứng dụng rộng rãi tong đời sống con người, tạo nên những bức tranh, khung cảnh độc đáo cho người xem. Nhờ đó mà xu hướng vẽ tranh tường nghệ thuật 3D cũng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, nhằm tạo nên nét phong cách riêng biệt cho căn phòng của mình.

Xu hướng vẽ tranh tường nghệ thuật 3D

Vẽ tranh tường nghệ thuật 3D có xuất xứ ở nước ngoài, và nhanh chóng du nhập vào Việt Nam. Ban đầu là những bạn trẻ ưa thích, sau đó, không ít tổ chức cũng ứng dụng vẽ tranh tường nghệ thuật 3D để quảng bá, giới thiệu sản phẩm hoặc một thông điệp bất kì nào đó đến với nhiều người. Và đỉnh điểm là có rất nhiều dịch vụ vẽ tranh tường nghệ thuật 3D ra đời, đáp ứng nhu cầu vẽ tranh tường nghệ thuật 3D của nhiều đối tượng khác nhau.

Vẽ tranh tường nghệ thuật 3D hấp dẫn được nhiều người bởi những hình ảnh sống động, đa dạng, đa chiều, làm cho người xem luôn được trải nghiệm nhiều thứ sống động ở trước mắt mình. Ngoài ra, nó còn giúp truyền tải mọi thông điệp đúng cách, là hình thức trang trí có thể truyền tải cảm xúc, sự hứng khởi đến người xem dù được thể hiện ở bất kỳ vật liệu nào. Hiện nay, vẽ tranh tường nghệ thuật 3D được ứng dụng rộng rãi ở các dự án như nhà ở, văn phòng, trường học, đường phố, các khu chung cư, cao tầng, các buổi triễn lãm,...

Hầu hết, những bức tranh tường 3D được vẽ bằng những công thức toán học tỉ mỉ và phải tuyệt đối chính xác đến từng mi-li-mét. Vì tính chất của tranh này là “đánh lừa thị giác” nên bạn cần phải chú ý nhiều nhất đến tính “thật” và “ảo”. Đồng thời chú ý đến vấn đề mấu chốt là ánh sáng, góp phần rất lớn vào việc “đánh lừa” người xem.

Mặc dù, vẽ tranh tường nghệ thuật 3D có mức chi phí cao, kẻ nhưng những thông điệp mà những bức tranh 3D mang đến cho người xem là hữu ích, nhanh chóng. Vì vậy, nghệ thuật tranh 3D trên tường vẫn được ứng dụng rộng rãi, được truyền tải nhanh chóng trên mạng truyền thông và nhanh chóng thu hút người dùng trên toàn thế giới.