399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ý nghĩa tranh thêu chữ thập hình Đức mẹ hằng cứu giúp

Ý nghĩa tranh thêu chữ thập hình Đức mẹ hằng cứu giúp

Bức tranh thêu chữ thập hình Đức mẹ hằng cứu giúp là một trong những bức tranh rất được yêu thích trên thị trường hiện nay, tái hiện hình ảnh của một bậc thánh nhân đối với đạo thiên chúa, và những người theo tôn giáo này thường chọn bức tranh Đức mẹ này để thờ hay trang trí cũng như tặng cho người thân.

Ý nghĩa tranh thêu chữ thập hình Đức mẹ hằng cứu giúp

Trong bức tranh thêu chữ thập hình Đức mẹ Hằng cứu giúp mô tả hình ảnh của Đức Mẹ tuy bồng ẵm Chúa Giêsu trong lúc con mình sợ hãi, nhưng lại không hướng ánh mắt về con mình, mà về phía người đối diện ngắm nhìn bức ảnh. Điều đó như Đức Mẹ muốn nhắn gửi sứ điệp:

"Là người Mẹ, tôi biết con tôi đang tìm sự an ủi chở che, nên ngồi sát nép vào lòng tôi tìm sự an ủi giúp đỡ để con tôi làm trọn hảo ý Thiên Chúa muốn. Và tôi chấp nhận vâng theo ý Thiên Chúa bằng lòng để con tôi hy sinh cho công cuộc cứu rỗi loài người khỏi vòng tội lỗi. Tôi đã nói lời xin vâng theo ý Thiên Chúa ngay từ giây phút Thiên Thần đến truyền tin cho tôi. Điều này tôi không bao giờ rút lại.

Như Chúa Giêsu, con tôi, nép sát mình bên tôi khi sợ hãi lúng túng nhìn thấy cây thập giá, con người các bạn trong cơn khốn khó đau khổ, cũng được phép chạy đến tìm sự an ủi giúp đỡ nơi tôi.

Tôi là người mẹ luôn sẵn sàng phù hộ giúp đỡ cho những người cần đến kêu cầu tôi. Và trong dòng thời gian do lòng kính mến cùng biết ơn, người ta ca tụng tặng tôi danh hiệu: Đức Bà phù hộ các giáo hữu! Đức Bà an ủi kẻ âu lo! …..”

Với ý nghĩa đặc biệt của đạo Thiên Chúa, bứ tranh thêu chữ thập hình Đức mẹ hằng cứu giúp là một trong số những bức tranh bán chạy nhất trên thị trường, nó là một bức tranh để trang trí vô cùng ý nghĩa, và người ta cũng tặng nó cho nhau bằng tín ngưỡng tôn giáo riêng vô cùng sâu sắc của mình.