399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

3 cách làm giảm mỡ bụng eo thon tại nhà

Có một vùng bụng sạch mỡ, vòng eo săn chắc thon gọn sẽ không còn là điều quá xa vời với bạn nữa. 3 cách làm giảm mỡ bụng eo thon tại nhà sau đây sẽ giúp bạn có được vòng 2 như mơ ước.

- cách làm giảm mỡ bụng eo thon với dầu dừa: mỗi ngày bạn uống từ 2 đến 4 muỗng dầu dừa hoặc cũng có thể dùng dầu dừa để chế biến cùng với món ăn sẽ giúp giảm mỡ nhanh chóng. Trong dầu dừa có chứa nhiều chất rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ bên trong cơ thể diễn ra tốt hơn.

- Cách làm giảm mỡ bụng eo thon bằng muối gừng: sử dụng muối gừng là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả phổ biến trong dân gian. Muối gừng đem rang nóng và chườm lên bụng từ 15 đến 20 phút mỗi ngày cùng với massage sẽ giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt phương pháp này rất tốt với các chị em sau sinh.

- Cách làm giảm mỡ bụng eo thon với rượu gừng: gừng đã được biết đến từ lâu là loại nguyên liệu rất tốt cho việc giảm mỡ. Khi ngâm gừng với rượu thì tác dụng của gừng càng được phát huy mạnh mẽ. Mỗi ngày chỉ cần thoa rượu gừng lên bụng và massage từ 15 đến 20 phút. Nhờ có rượu mà tinh chất của gừng dễ dàng thẩm vào bên trong cơ thể và đốt cháy mỡ bụng.