399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Những lợi ích tuyệt vời mà áo thun doanh nghiệp mang lại

Những lợi ích tuyệt vời mà áo thun doanh nghiệp mang lại

Đã có rất nhiều doanh nghiệp bắt đầu sử dụng đồng phục áo thun doanh nghiệp cho nhân viên của mình. Điều này là một tín hiệu tốt cho lĩnh vực, cũng như tạo nên một thế hệ đồng phục hiện đại và tối ưu hơn.

Nếu như trước đây áo đồng phục chính là sự khuôn mẫu và gò bó, thì hiện nay sự xuất hiện của đồng phục áo thun đã mang đến cho doanh nghiệp những sự lựa chọn tốt hơn khi thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu. Đặt may áo thun đồng phục sẽ giúp cho các doanh nghiệp nhận được những giá trị tốt hơn từ loại đồng phục này.

Lợi ích mà áo thun doanh nghiệp mang lại?

Những lợi ích tuyệt vời mà áo thun doanh nghiệp mang lại

- Đồng phục áo thun thời trang với nhiều mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế bắt mắt. Giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái hơn và tự tin hơn khi mặc đồ đồng phục mỗi ngày.

- Áo thun đồng phục cũng dễ dàng giặt giũ, không cần ủi mất nhiều thời gian chuẩn bị của công nhân viên như mặc đồng phục chất liệu vải cổ điển.

- Khi sử dụng đồng phục áo thun cho doanh nghiệp, thể hiện được sự tự tin và năng động hơn, giúp cho doanh nghiệp tạo được ấn tượng với thị trường nhờ vào những chiếc áo thun này.

- Tạo nên sự đồng bộ và bình đẳng giữa công nhân viên với nhau, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí chuẩn bị quần áo giúp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

- Đồng phục áo thun dễ dàng quảng bá thương hiệu bằng màu sắc, tên thương hiệu, logo hay slogan trên áo mà không mất thời gian và chi phí nhiều như những loại áo đồng phục khác. Dễ dàng in ấn những hình ảnh đặc biệt mà không phản cảm.

- Chi phí may đồng phục áo thun rẻ hơn so với những loại vải sơmi cổ điển.

- May áo thun đồng phục doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Dần thay thế những bộ quần áo sơ mi cứng nhắc và gò bó, áo thun trở thành một trong những xu hướng linh hoạt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Những lợi ích tuyệt vời mà áo thun doanh nghiệp mang lại

- Khi may áo thun đồng phục thì các công ty, doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn mới mẻ về màu sắc và phá - cách về kiểu dáng từ đó xây dựng được hình ảnh ấn tượng hơn trong lòng khách hàng.

- Bởi tính tiện lợi và phù hợp của những chiếc áo thun nên nhiều công ty đã thay thế những bộ quần áo sơ mi thành những chiếc áo thun đồng phục đầy năng động và kinh hoạt trong công việc. Hơn nữa, khi chọn may áo thun đồng phục công ty dễ dàng chọn được màu sắc ấn tượng phù hợp với định hướng thương hiệu mà quý công ty muốn hướng đến.

- Áo thun đồng phục cũng có nhiều chât liệu khác nhau như: cá sấu 100%, cá sấu 65/35, cá mè, cá mập,… Về màu sắc, thì vải thun có sự đa dạng và phong phú hơn nhiều loại vải khác. Do vậy, các công ty và doanh nghiệp chọn may áo thun đồng phục sẽ có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc.

- May áo thun đồng phục đối với các công ty, doanh nghiệp không chỉ là cách làm mới hình ảnh thương hiệu mà đây còn là giải pháp giúp các công ty tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể trong vấn đề làm đồng phục. Thông thường, một chiếc áo thun polo có giá chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 của áo sơ mi.

- Sử dụng áo thun đồng phục sẽ mang đến cho cả doanh nghiệp lẫn người sử dụng những lợi ích tuyệt vời nhờ ưu điểm vượt trội của loại sản phẩm đồng phục này. Hãy liên hệ với Vina Uniform nếu bạn có nhu cầu sử dụng đồng phục áo thun chất lượng  cho doanh nghiệp, đơn vị hay tổ chức của mình.

May áo thun đồng phục cũng là một trong những lựa chọn được nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay hướng đến. Hãy liên hệ đến xưởng may đồng phục Vina Uniform để được tư vấn và báo giá may áo thun tốt nhất nhé!