399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bánh xe đẩy hàng ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của xe đẩy hàng

Bánh xe đẩy hàng ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của xe đẩy hàng

Xe đẩy hàng có tốt đến mấy mà bánh xe đẩy hàng bị hỏng thì cũng không thể hoạt động được. Các bộ phận khác đều chắc chắn mà bánh xe lung lay thì cũng không thể đẩy hàng được. Nói chung bánh xe đẩy hàng rất quan trọng.

 

Lấy xe đẩy hàng ra bố tôi mới phát hiện phần bánh xe có vấn đề. Xe đã để trong kho hơn một năm và không sử dụng. Ngày trước nhà tôi bán hàng nên nó hoạt động thường xuyên. Có thể nói là hoạt động tốt. Năm ngoái có chú hàng xóm sang mượn xe, bố tôi cho chú lấy xe đẩy hàng về sử dụng hơn một tuần. Nay nhà tôi định xây thêm một phòng nên mang ra để sử dụng lại. Nhìn khung xe vẫn rất chắc chắn, phần bệ để hàng không có dấu hiệu hỏng hóc. Duy phần bánh xe hình như có vấn đề. Lúc đầu đẩy xe ra có vẻ xe bị nghẹt nghẹt ở phần bánh. Bố tôi nghĩ chắc lâu không sử dụng nên phải di chuyển một lúc nó mới trơn lại. Khi lôi ra ngoài sáng đúng là nó có vấn đề nghiêm trọng. Một bên bánh xe bị vênh. Cả hai bên bánh xe đều khô dầu ở trục. Giờ xe đẩy đi cứ bị lúng liếng. Không thể điều chỉnh xe đi đúng hướng theo như ý muốn. Chắc chắn xe này đã hỏng. Giờ không thể sử dụng tiếp.

Xe đẩy hàng có tốt đến mấy mà bánh xe đẩy hàng bị hỏng thì cũng không thể hoạt động được. Các bộ phận khác đều chắc chắn mà bánh xe lung lay thì cũng không thể đẩy hàng được. Xe đẩy hàng nhà tôi trước đây tốt lắm. Nay có vấn đề bố tôi tiếc lắm. Sửa lại bánh xe nay sợ không có loại bánh xe phù hợp với xe đẩy đang dùng. Nói chung bánh xe đẩy hàng rất quan trọng. Các phần khác của bánh xe đẩy hàng đều còn tốt chỉ vì bánh xe đẩy hàng không tốt mà nay không thể sử dụng được. Chắc chắn bố phải mang đi sửa mới có thể dùng tiếp. Tuần tới gia đình tôi đã bắt đầu đổ vật liệu rồi. Trong vòng một tuần sợ xe đẩy hàng không thể được sửa xong. Đúng là vấn đề chỉ xoay quanh cái bánh xe đẩy hàng. Một bộ phận nhỏ có thể ảnh hưởng lớn. Chúng ta nên rút kinh nghiệm không nên để các vật dụng một cách lâu ngày mà không có sự kiểm tra xem xét. Không nên chỉ đến khi cần đến sử dụng mới đưa ra. Đến lúc đó có thể chúng ta sẽ phải tiếc thay cho việc sử dụng tốt chúng.