399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Các loại thang máy gia đình an toàn nhất hiện nay

Các loại thang máy gia đình an toàn nhất hiện nay

Các loại thang máy gia đình ngày càng đa dạng tạo ra một thách thức đối với chủ đầu tư khi phải đưa ra quyết định. Đối với những gia đình chưa xác định được lựa chọn nào là an toàn, phù hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng, đừng vội bỏ qua thông tin hữu ích dưới đây.

Mục lục

1. Vai trò

2. Tiêu chí

3. Các loại

4. Lưu ý mua

Vai trò

Các loại thang máy gia đình an toàn nhất hiện nay

1. Giúp người dùng dễ dàng di chuyển giữa các tầng trong nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian sức lực, giảm mệt mỏi căng thẳng khi leo cầu thang bộ.

2. Hỗ trợ người khuyết tật, người già, phụ nữ mang thai, hoặc người có khả năng di động hạn chế, giúp họ tiếp cận mọi phần của ngôi nhà dễ dàng, an toàn.

3. Tăng giá trị nhà ở, mang đến sự đẳng cấp, sang chảnh trong không gian với thiết kế hiện đại, bắt mắt, nhiều kiểu dáng phù hợp với từng kiến trúc khác nhau.

Tiêu chí

Thang máy gia đình an toàn cần đáp ứng các tiêu chí sau đây:

1. Chất lượng: Thang cần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng các vật liệu sản xuất linh kiện, độ bền trong suốt quá trình sử dụng.

2. Tải trọng: Hệ thống cần có khả năng chịu tải một cách an toàn, đảm bảo phục vụ tất cả các thành viên trong gia đình mà không gặp vấn đề về trọng lượng.

3. Tính năng: Thang nên được trang bị các tính năng an toàn bảo vệ người dùng: cảm biến chống kẹt cửa, thắng cơ, nút báo khẩn liên lạc với bên ngoài, đèn chiếu sáng khẩn cấp, bộ cứu hộ tự động, cảm biến trọng lượng bảo vệ quá tải, bảo vệ mất và ngược pha, sụt áp, quá dòng, bộ giới hạn vận tốc, Switch an toàn cửa thang.

Các loại

Các loại thang máy gia đình đảm bảo an toàn, hiệu suất cao bao gồm: thang máy Mitsubishi, Kalea, Hitachi, Schindler, Otis, Fuji…

Các loại thang máy gia đình an toàn nhất hiện nay

Thang máy gia đình Mitsubishi

Thang máy gia đình Mitsubishi nổi bật bởi công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng cao, trang thiết bị tân tiến, vận hành an toàn. Thang sử dụng động cơ tời, dòng điện 1 pha, mang lại sự tiết kiệm không gian đáng kể, đáp ứng đa dạng nhu cầu các hộ gia đình từ nhà phố, nhà ống, biệt thự, nhà ở kết hợp kinh doanh.

Thang máy gia đình Kalea

Thang máy gia đình Kalea có trụ sở đặt tại Thụy Điển, nổi trội với quy trình sản xuất khép kín, được quản lý chặt chẽ, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn của Châu Âu. Thang sử dụng công nghệ tiên tiến, tích hợp động cơ mạnh mẽ giúp quá trình vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giảm tiếng ồn.

Thang máy gia đình Hitachi

Thang máy gia đình Hitachi là thương hiệu thang tải được lựa chọn phổ biến trong cộng đồng Việt Nam. Đặc điểm của thang máy Hitachi là được bán với chi phí thấp, có khả năng giảm tiếng ồn cao, hiệu suất tiêu thụ năng lượng thấp do sử dụng động cơ từ trường vĩnh cửu. Không chỉ cung cấp thang dành cho gia đình Hitachi còn đa dạng các phân khúc khác nhau phục vụ cho nhiều công trình khác.

Thang máy gia đình Schindler

Thang máy gia đình Schindler là một trong các loại thang máy gia đình không nên bỏ qua khi đầu tư. Với ưu điểm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, trang bị các tính năng an toàn, vận hành êm, bảng điều khiển thang máy được cá nhân hóa, sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của những khách hàng khó tính.

Thang máy gia đình Otis

Otis, một tên tuổi đình đám trong lĩnh vực thang máy của Hoa Kỳ. Thang máy gia đình Otis được đánh giá cao bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, hiệu suất vận hành ấn tượng, an toàn, thiết kế thanh lịch. Sản phẩm cũng được trang bị nhiều tính năng thông minh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Thang máy gia đình Fuji

Fuji, một thương hiệu thang máy danh tiếng của Nhật Bản, gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng Việt Nam với kích thước nhỏ gọn tạo điều kiện thuận lợi cho việc lắp đặt, tiết kiệm điện năng. Giữ vững giá hợp lý, Fuji tập trung vào việc đảm bảo chức năng thay vì chỉ chú trọng ngoại hình. Điều này giúp hãng xây dựng uy tín của mình dựa trên chất lượng và sự đáng tin cậy.

Lưu ý mua

Các loại thang máy gia đình an toàn nhất hiện nay

Mua thang máy gia đình đảm bảo an toàn, hiệu suất cao cần lưu ý đến nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính, tình hình hiện tại, đơn vị cung cấp lắp đặt.

a. Xác định nhu cầu sử dụng để quyết định tải trọng, kích thước thang máy. Ví dụ, một gia đình 3 người, diện tích nhỏ nên chọn thang máy mức tải 200kg, 240kg, 300kg, gia đình 4 – 7 thành viên tải trọng 400kg, 450kg là hợp lý.

b. Xem xét tài chính nhằm cân nhắc giữa dòng nội địa (liên doanh) hoặc nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Thang máy gia đình liên doanh thường được cung cấp với giá rẻ hơn, tiết kiệm tài chính. Thang máy gia đình nhập khẩu sẽ có giá đắt đỏ, nhưng bù lại đảm bảo chất lượng cao, an toàn, linh kiện đồng bộ.

c. Xác định chiều cao của công trình, điều này giúp bạn quyết định có nên xây phòng kỹ thuật riêng hay không. Nếu chiều cao tốt, hãy chọn loại có phòng máy dễ dàng trong việc bảo trì, kiểm tra hệ thống hoạt động, ngược lại khi ngôi nhà hạn chế, nên cân nhắc loại không phòng máy để tiết kiệm không gian.

d. Lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy uy tín, đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính sách lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ và đáng tin cậy.