399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Các nguyên tắc cần nhớ khi gói hàng dễ vỡ

Các nguyên tắc cần nhớ khi gói hàng dễ vỡ

Nhu cầu chuyển phát nhanh đi Úc ngày càng tăng với tất cả các mặt hàng trong đó có các hàng dễ vỡ như các bình gốm, sứ hay thủy tinh. Vậy bước gói hàng cần chú những gì? Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chuyển phát nhanh đi Úc sẽ trải qua một chặng đường dài và có những va đập mạnh khi chuyển qua các phương tiện chuyên chở. Vì vậy bước gói hàng sao cho giảm thiếu tới mức tối đa những dập, vỡ là rất quan trọng. Lưu ý thứ nhất là hàng phải có một mặt phẳng và nhẵn. Đây là chỗ để dán được bill gửi. Trên bill này sẽ có ghi thông tin người gửi, ngườ nhận, giúp cho việc vận chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nếu bil không rõ ràng có thể dẫn đến việc mất hàng hay lạc hàng. Vì vậy việc dán chắc chắn bill gửi lên hàng là rất cần thiết.

Các mặt hàng chuyển phát nhanh đi Úc hay có rất nhiều những hóa đơn, giấy tờ đi kèm, các bạn hãy lưu ý điều này. Vì những giấy tờ quan trọng này rất dễ rơi cho nên không nên dính bên ngoài mà để hẳn vào bên trong cùng hàng sau đó đóng gói cẩn thận bằng băng dính bản to cẩn thận.

Thứ ba, không nên sử dụng giấy hay vải để gói hàng mà thay vào đó, các bạn nên dùng giấy bọt khí ( hay còn gọi là giấy bubble) thay cho xốp khi vận chuyển. Loại giấy này tránh được sự va chạm rất cao. Rất nhiều người luôn nghĩ rằng hai chất liệu này sẽ đảm bảo hàng rất tốt nhưng không đủ, vẫn có thể gây vỡ hàng. Cũng không nên dùng dây vải, dây thừng buộc ngoài thùng mà hãy dùng băng dính bản to dính toàn bộ những khe mép thùng.

Trên đây là những lưu ý của mình khi gói hàng chuyển phát nhanh đi Úc. Có thể nói bước gói hàng rất quan trọng. Nó quyết định sự an toàn của hàng hóa cũng như đảm bảo cho hàng hóa được đến đúng nơi, đúng chỗ cần chuyển. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của mình nhé!