399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Cách chọn kích cỡ kim lăn để lăn kim trị sẹo hiệu quả hơn

Cách chọn kích cỡ kim lăn để lăn kim trị sẹo hiệu quả hơn

Hiện nay, lăn kim trị sẹo đang là giải pháp được đánh giá cao và sử dụng nhiều trên thị trường nhờ hiệu quả và tính an toàn vượt trội nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu thì phải biết cách chọn lựa một kích cỡ kim phù hợp với da.

Cách chọn kích cỡ kim lăn để lăn kim trị sẹo hiệu quả hơn

Một yếu tố quan trọng có thể quyết định lớn nhất đến hiệu quả lăn kim trị sẹo rỗ chính là dụng cụ kim lăn có tốt không, kích cỡ có phù hợp hay không? Trên thị trường hiện nay có đa dạng dụng cụ này với chất lượng cũng như kích cỡ khác nhau nên việc cân nhắc và lựa chọn rất quan trọng.

Như chúng ta đã biết, phương pháp lăn kim là phương pháp trị sẹo tốt nhất hiện nay. Không chỉ lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả, kim lăn còn có khả năng xóa mờ những vết thâm nám, tàn nhang trên da, mang đến cho người sử dụng một làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ. Với mỗi một nhu cầu sử dụng khác nhau, cần phải sử dụng một đầu kim khác nhau để tạo nên những vi vết thương trên da.

Đối với những người có nhu cầu lăn kim trị sẹo rỗ do mụn, các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng đầu kim lăn 1.0 / 1.5 / 1.25; để trị sẹo lõm sâu, lâu năm, nên sử dụng đầu kim 2.0, kết hợp với 0.5 điều trị tại nhà; để có thể xóa mờ những vết thâm nám, tàn nhang ở trên da, sử dụng đầu kim 0.2 / 0.5 / 0.75 là sự lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, nếu sử dụng kim lăn để mong muốn cải thiện làn da, làm trẻ hóa da, các chị em phụ nữ nên chọn lựa loại kim 0.5 hoặc 1.0 để trị liệu ở nhà.