399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách tìm ra máy hút sữa tốt nhất?

Thương hiệu, xuất xứ, mẫu mã thiết kế, giá cả… đều là những yếu tố quan trọng để đánh giá và đồng thời lấy làm tiêu chuẩn để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất.

Với sự đa dạng của sản phẩm và đồng thời là sự tồn tại của nhiều sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay thì để tìm kiếm một loại máy hút sữa chất lượng đảm bảo cũng khó khăn hơn rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng thấy hàng loạt cửa hàng, cơ sở phân phối, siêu thị cung cấp mẫu mã phong phú nhưng cũng không thiếu mẫu mã kém chất lượng, hàng nhái.

Cần chọn thương hiệu đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như: Máy hút sữa Medela (Thụy Sỹ), Máy hút sữa Unimom (Hàn Quốc), Máy hút sữa Evenflo, Máy hút sữa Avent (Anh), Máy hút sữa Spectra, Máy hút sữa Ardo, Máy hút sữa Farlin (Đài Loan) đều được nhiều người ưa chuộng đánh giá cao.

Nên chọn máy có thiết kế đơn giản, sử dụng dễ, có thể mang đi xa một cách gọn nhẹ, khi sử dụng không quá ồn ào, lại dễ tháo lắp khi cần. Chọn máy bằng điện với màn hình điện tử có thể giúp người dùng trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn không gặp vấn đề khó khăn. Tiếp đó, chọn máy có phụ kiện tốt, dễ tháo rời để làm vệ sinh và chất liệu an toàn, phù hợp với điều kiện mà cơ quan y tế đưa ra và chứng nhận chặt chẽ.

Nếu chỉ quan tâm đến máy hút sữa với giá rẻ sẽ không thể nào đảm bảo được hiệu quả sử dụng, chất lượng bởi hiện nay, hầu hết đây đều là hàng kém chất lượng, hàng nhái giống hệt các sản phẩm của thương hiệu chính hãng dễ khiến người dùng nhầm lẫn, không phân biệt được, thêm vào đó, giá rẻ sẽ khiến cho nhiều người bị thu hút và chọn lựa mà quên đi chất lượng thật sự của sản phẩm là gì. Rõ ràng, với những tiêu chuẩn đơn giản như vậy, bạn có thể theo dõi để chọn đúng một chiếc máy hút sữa tốt của những thương hiệu uy tín cũng không quá khó khăn đúng không nào?