399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Chọn lựa phương pháp triệt lông chân hiệu quả cho mình

Chọn lựa phương pháp triệt lông chân hiệu quả cho mình

Nhu cầu triệt lông chân xuất phát từ những thay đổi về thẩm mỹ, cũng như những người có lông rậm quá mức thì loại bỏ lông chính là điều tất yếu. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải đảm bảo sao cho phương pháp tẩy lông của mình sẽ đem đến hiệu quả tốt.

Trong rất nhiều phương pháp tẩy lông trên thị trường hiện nay, chúng ta cần phải chọn cho mình những cách phù hợp nhất dựa vào tình trạng lông cũng như điều kiện kinh tế của bản thân. Tuy nhiên, cách tốt nhất là đến spa triệt lông vĩnh viễn để sử dụng những công nghệ triệt lông hiện đại hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Nhiều bạn đã thử tẩy lông chận bằng nhiều cách từ cạo, waxing đến dùng thuốc nhưng lại không mang lại hiệu quả tận gốc. Vậy tẩy lông chân tận gốc bằng phương pháp nào là hiệu quả nhất?

Lông chân quá nhiều sẽ khiến không ít bạn, nhất là với nữ giới cảm thấy xấu hổ và mất tự tin vô cùng khi phải đối mặt với người xung quanh mình và cũng rất khó khăn để chọn những bộ cánh vừa ý nhằm che đi khuyết điểm này. Vậy nên, các bạn đã tìm đủ mọi cách để tẩy lông chân tận gốc. Nhưng đáng tiếc là các phương pháp của các bạn sẽ không mang lại hiệu quả và còn có quá nhiều điều cần cân nhắc hơn.

Ví như, dùng Waxing thì sẽ lấy được lông khỏi chân nhanh tức thì nhưng lại chỉ duy trì trong thời gian khoảng 3-4 tuần là sẽ mọc trở lại. Phương pháp dùng dao cạo và nhổ cũng vậy, khá nhanh và có hiệu quả nhanh nhưng không vĩnh viễn. Trong khi đó, đây là phương pháp triệt lông chân nhanh, đơn giản nhưng nếu không thực hiện đúng cách và cẩn thận sẽ làm da bị tổn thương, đau rát và dị ứng hơn. Còn với thuốc tẩy lông, đây là phương pháp nhanh, có hiệu quả đáng kể, song, bạn cần lưu ý những cảnh báo về thành phần với nhiều hóa chất độc hại có thể ảnh hưởng trực tiếp đến da của bạn đấy nhé.

Ngày nay, công nghệ hiện đại và phát triển mạnh mẽ hơn. Chính vì thế mà cần tìm ra cho mình một phương pháp triệt lông chân tận gốc sẽ không còn khó khăn nữa. Galaxy Spa giới thiệu đến các bạn công nghệ tẩy lông chân tận gốc mới, hiện đại nhất hiện nay được nhiều người biết đến và quan tâm sử dụng là IPL. Với nhiều ưu điểm tốt và đáng bất ngờ, công nghệ IPL sẽ là một phương pháp tẩy lông chân tận gốc tuyệt vời và hấp dẫn nhất cho bạn hiện nay. Nhờ vào tốc độ ánh sáng với tần số lớn xuyên thấu vào sâu bên trong da và giúp loại bỏ gần như hoàn toàn các sợi lông và đồng thời ngăn chặn những tế bào nang lông, không cho nó mọc trở lại. Sự kết hơp giữa ánh sáng IPL với bước sóng RF chính là yếu tố giúp đạt được hiệu quả cao và mang đến cho bạn sự an toàn với tần số ánh sáng phù hợp.

Một điều ngạc nhiên nữa chính là liệu trình điều trị nhanh gọn, không đau rát và da sẽ mịn màng hơn nhờ dưỡng chất ánh sáng làm phá vỡ các tế bào xấu, se khít lỗ chân lông và mang đến cho bạn làn da mượt mà, trắng sáng hơn ban đầu. Chi phí để thực hiện liệu trình tẩy lông chân tận gốc bằng công nghệ IPL cũng khá mềm và phù hợp với hầu hết chúng ta. Hy vọng, đây là sẽ nguồn thông tin tham khảo bổ ích và ý nghĩa cho các bạn nhé!