399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Có nên lăn kim với nhau thai cừu tại nhà?

Xu hướng lăn kim với nhau thai cừu được các spa ứng dụng hiệu quả, tuy nhiên, mức chi phí khá cao. Chính vì lẽ đó, nhiều người đã nảy ra ý tưởng tiến hành lăn kim với nhau thai cừu tại nhà để có thể trị sẹo và những vấn đề khác ở trên da, lại có thể tiết kiệm được một mức chi phí đáng kể.



Chúng ta cũng biết, lăn kim với nhau thai cừu là sự kết hợp hoàn hảo để chăm sóc da. lăn kim trị sẹo rỗ sẽ tạo nên những tổn thương giả mạo trên da, giúp cho tinh chất nhau thai cừu có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da gấp 1000 lần hơn so với những phương pháp bôi thoa thông thường, mang đến hiệu quả kích thích sự tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da và lấp đầy các vết sẹo trên da một cách tốt nhất.


Quá trình lăn kim với nhau thai cừu sẽ được các spa uy tín đảm bảo về hiệu quả và chất lượng.Trong khi đó, thị trường thẩm mỹ hiện rất đa dạng nhưng cũng không kém phần phức tạp, nếu không cẩn thận, các bạn có thể mua phải kim lăn và tinh chất nhau thai cừu kém chất lượng, không chỉ không có tác dụng cải thiện làn da mà còn có nguy cơ để lại những di chứng nặng nề cho da.


Do đó, các chuyên gia khuyến cáo, nên tìm đến một spa lăn kim uy tín để tiến hành lăn kim với nhau thai cừu, không nên tùy ý tự lăn kim tại nhà để tránh gây nhiễm trùng da, khiến cho da bị tổn thương và khó chữa trị về sau.