399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn led Philips bằng cách nào đứng vững trên thị trường?

Đèn led Philips bằng cách nào đứng vững trên thị trường?

Đèn led Philips là một thương hiệu lâu đời, họ đã vượt qua không ít đối thủ nặng kí để có thể vươn lên dẫn đầu ngành hàng điện tử. Để làm được điều này thực không phải là dễ dàng.

 

Thị trường hàng điện tử ngày nay đang là một trong những nơi có sự cạnh tranh khốc liệt nhất,. Những tên tuổi mới không ngừng ra đời, thế chỗ cho những thương hiệu vì chịu không nổi sức ép của thị trường mà phải đóng cửa. Số lượng nhà sản xuất cứ không ngừng tăng lên làm cho sự cạnh tranh ngày càng mạnh. Các nhà sản xuất phải tranh nhau từng li từng tí trong việc chiếm lấy sự ưu ái của khách hàng bằng những cải tiến trong sản phẩm. Không chỉ có những thương hiệu mới ra đời mà cả những nhà sản xuất lâu đời cũng phải tuân theo nguyên tắc này để đứng vững trên thị trường. Trong đó có cả đèn led Philips một thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng điện tử hiện nay.

Họ đã không ngừng phát triển loại sản phẩm của mình để có thể làm hài lòng khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bằng cách không ngừng cải thiện chất lượng của sản phẩm, nâng cao tuổi thọ trung bình của từng sản phẩm lê mức cao nhất. Thời hạn sử dụng chính là một trong những yếu tố quan trọng mà người mua hàng quan tâm đến.

Tiếp đến chính là những thiết kế, mẫu mã của những mặt hàng thuộc thương hiệu này. Chúng vô cùng đa dạng về kích cỡ, màu sắc, trang trí họa tiết trên sản phẩm,… Những chiếc đèn mang thương hiệu Philips luôn có thể làm hài lòng khách hàng nhờ vào mẫu mã tinh tế, đa dạng, sự lịch thiệp mà từng sản phẩm mang lại cho không gian nơi nó được lắp đặt.

Giá thành cũng là một yếu tố quyết định nên sự thành công của một sản phẩm khi bán ra. Chúng phải xứng đáng với khả năng của sản phẩm mang đến cho người dùng. Những mức giá niêm yết của các sản phẩm trực thuộc nhà sản xuất Philips đưa ra luôn phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng.