399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đi du lịch Hà Giang bằng xe máy

Đối với các phượt thủ mà nói thì việc ăn uống, đi lại, tìm địa điểm nghỉ ngơi thích hợp, các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh và những điểm tham quan,… đều là những mối quan tâm hàng đầu khi chuẩn bị đi du lịch Hà Giang bằng xe máy…

Bạn đã bao giờ đến đây chưa, hoặc bạn đã quyết định đi một đi, đi cùng vài người bạn hay đi nhóm đông người? Cùng chúng tôi tham khảo thêm một số thông tin trước khi đi du lịch Hà Giang bằng xe máy để có thể thỏa sức tận hưởng mọi cảnh quan thiên nhiên và tự do rong ruỗi trên mọi nẻo đường trong suốt chuyến du lịch.

Đi du lịch Hà Giang bằng xe máy

Đi du lịch Hà Giang bằng xe máy

Nếu như các bạn đã từng tham khảo qua một số bài viết về kinh nghiệm du lịch Hà Giang mà chúng tôi chia sẻ trước đó, thì giờ đây, chúng tôi xin chia sẻ thêm một số thông tin cho các bạn đang có ý định đi du lịch Hà Giang bằng xe máy có thêm một số kiến thức hữu ích.

Đi du lịch Hà Giang bằng xe máy

Đi du lịch Hà Giang bằng xe máy

Nếu như bạn muốn đi du lịch Hà Giang bằng xe máy trong khoảng thời gian là 3 ngày, bạn có thể đi vào thứu 6 cuối tuần để có thể tham dự các phiên chợ vùng cao được tổ chức vào thứ 7 và chủ nhật. Còn nếu kế hoạch của bạn lên đến khoảng 5 ngày, các bạn có thể đi từ ngày thứ 5 hàng tuần nhé!

Để tránh đường đông và muốn tận hưởng bầu không khí trong lành vào buổi sớm mai, các bạn có thể tổ chức đi du lịch Hà Giang bằng xe máy vào sáng sớm, khoảng 6 ~7h là trễ nhất, tốt nhất nên đi vào khoảng 4h sáng.

Đi du lịch Hà Giang bằng xe máy

Đi du lịch Hà Giang bằng xe máy

Quãng đường mà các bạn đi du lịch Hà Giang bằng xe máy phải vượt qua là khoảng 300~320km. Vậy nên các bạn có thể thoải mái vi vu hoặc ghé chụp choẹt nếu gặp những khung cảnh đẹp ven đường. Hơn nữa, nếu chạy chậm, các bạn còn có thể đảm bảo an toàn cho suôt chuyến đi nữa đấy nhé.

Theo như kinh nghiệm của những người đi trước thì nếu các bạn chọn đi du lịch Hà Giang bằng xe máy, các bạn nên điểm qua một số điểm tham quan trước khi xuất phát để tiết kiệm thời gian cho việc di chuyển. Bởi lẽ khung cảnh nơi đây rất đẹp, nếu các bạn không xác định trước điểm cần tới mà tự do chụp ảnh ven đường thì không thể đến được nơi cần đến, vì nhìn đâu cũng muốn dừng lại thôi.

Đi du lịch Hà Giang bằng xe máy

Đi du lịch Hà Giang bằng xe máy

Nên chọn thời điểm tham quan thích hợp khi đi du lịch Hà Giang bằng xe máy để có thể được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh đẹp (mùa tam giác mạch) và tận hưởng bầu không khí trong lành của nơi này. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.

 

Các bài viết về Du lịch Hà Giang:

>> Du lịch Hà Giang mùa nào đẹp

>> Hoa tam giác mạch Hà Giang

>> Kinh nghiệm du lịch Hà Giang

>> Du lịch Hà Giang bằng xe máy

>> Kinh nghiệm phượt Hà Giang

>> Đi du lịch Hà Giang

>> Du lịch bụi Hà Giang

>> Du lịch Hà Giang Lũng Cú

>> Du lịch Mèo Vạc Hà Giang

>> Du lịch Đồng Văn Hà Giang