399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh nghiệm
  • Đối tượng phù hợp sử dụng Laptop IBM Workstation W530

Đối tượng phù hợp sử dụng Laptop IBM Workstation W530

Laptop IBM Workstation W530 là một sản phẩm laptop cao cấp của hãng công nghệ đình đám Lenovo. Nhắc tới Lenovo, ta có thể nghĩ tới những sản phẩm có chất lượng cũng như cấu hình rất khủng, phù hợp cho công việc liên quan đến thiết kế đồ họa.

Đối tượng phù hợp sử dụng Laptop IBM Workstation W530

Laptop IBM workstation W530 thích hợp cho người thiết kế đồ họa

Thiết kế đồ họa là một công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao. Không chỉ là khả năng chuyên nghiệp từ người thiết kế, mà còn là yêu cầu đối với chiếc laptop đồng hàng cũng nhà thiết kế đó trong công việc. Chiếc Laptop IBM Workstation W530  được đánh giá có cấu hình rất cao, khả năng chứa đựng dung lượng dữ liệu lớn, cũng như có khả năng để các phẩm mềm thiết kế vận hành một cách nhẹ nhàng và suông sẻ. Chính sự mạnh mẽ ở cấu hình đã giúp chiếc Laptop IBM Workstation W530  trở thành vật báu trong mắt những người làm thiết kế, nhất là những công việc liên quan đến thiết kế đồ họa.

Những nhà thiết kế đồ họa, kỹ sư, kiến trúc sư, designer, nhà lập trình game, họa sĩ,… chính là những đối tượng, những khách hàng trực tiếp nhất cho phiên bản Laptop IBM Workstation W530 này của Lenovo. Với cấu hình cao, hiệu năng làm việc rất tốt, chất lượng màn hình, độ phận giải đạt tiêu chuẩn ở mức độ cao, chính những điều đó đã khiến Laptop IBM Workstation W530  trở thành một dòng laptop chuyên dụng cho công việc thiết kế độ họa.

Laptop IBM Workstation W530 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Lenovo

Laptop IBM Workstation W530 được ra mắt vào năm 2013, giá hàng quốc tế của chiếc laptop này tại thời điểm đó lên đến hơn 60 triệu đồng. Với mức giá như vậy đủ để cho chúng ta nhận định đây là một dòng sản phẩm laptop cao cấp của Lenovo. Hãng Lenovo luôn nổi tiếng với những sản phẩm có giá cao ngất ngưởng của mình. Đi theo với mức giá ấy chính là một sản phẩm có thiết kế bề ngoài không thể chê vào đâu được. Một hệ thống bàn phím cũng touch pad mới mẻ, đặc biệt và dễ sử dụng là nên thương hiệu của Lenovo. Về điểm này, chiếc Laptop IBM Workstation W530  đã thể hiện được sự đặc biệt ấy ở bàn phím và gợi một sức hút, sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng.

Ngoài sự đặc biệt về thiết kế bàn phím, Laptop IBM Workstation W530  còn mang trong mình một cấu hình mạnh mẽ, đủ để đánh bại những sản phẩm thông thường khách thuộc dòng Workstation của chính hãng cũng như một số hãng khác. Với một cấu hình mạnh mẽ như vậy, Laptop IBM Workstation W530  đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng về tốc độ xử lý cũng như khả năng vận hành phầm mềm, khả năng lưu trữ dữ liệu,… Rất nhiều khách hàng của Lenovo đã bày tỏ sự hài lòng của mình về sản phẩm Laptop IBM Workstation W530  này của mình. Qua quá trình sử dụng cùng cảm nhận, có lẽ người tiêu dùng sẽ cảm thấy sô tiền mình bỏ ra cho một chiếc laptop cao cấp như thế này là rất xứng đáng. Quả đúng như vậy, chất lượng tốt luông đi đôi với một mức giá cao xứng đáng nó.