399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh nghiệm
  • Người chồng hãy tham khảo những ý tưởng sau để thiết kế phòng ngủ cho vợ

Người chồng hãy tham khảo những ý tưởng sau để thiết kế phòng ngủ cho vợ

1 số ý nghĩ lạ mắt, dễ dàng chơi trợ giúp các ông chồng kiến tạo chốn riêng tư, như món quà lãng mạn, đẹp tươi dành cho các chị em phụ nữ. Không còn nghi ngờ gì nữa các quý ông sẽ có lý do riêng để chọn lựa một môi trường nào đó trong nhà để tân trang, như 1 món quà ý nghĩa dành tặng người bạn đời trăm năm thân thương của mình. Hãy khám phá những ý nghĩ mà chúng tôi gợi ý trong bài viết, để bắt tay vào việc trang trí cho phòng ngủ của mình, tạo kinh ngạc đầy lý tưởng cho một nửa yêu thương.

Sơn lại bàn make up

Hãy mở đầu việc kiến tạo căn phòng ngủ của 2 vợ chồng bằng cách thức sơn bàn trang điểm, nơi chị em của người dùng phấn son mỗi sáng mai thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ. Hãy dành tặng họ những điều tinh gọn nhất, nhưng ý nghĩa nhất, thiết thực nhất. Chỉ cần quyết định một màu sắc mà ”một nửa” yêu quý, và dành khoảng một giờ đồng hồ để sơn lại toàn cục bàn make up. Hãy tạo sự sửng sốt vô cùng hút mắt này cho người ”hiền thê” của bản thân. Nhờ vào bàn tay khôn khéo cũng như ái tình của khách hàng, chắc chắn họ sẽ rất cảm động đối với “món quà” giản dị nhưng cực kì ý nghĩa này.

Thêm họa tiết hoa

Không chỉ hoa tươi, mà những họa tiết hoa từ những cái tủ sắt hay những chiếc sofa giường cùng với họa tiết hoa lá, gối ngủ tựa ở khung cửa sổ hay trên khung tranh treo đầu giường ngủ sẽ mang lại vẻ đẹp ngọt ngào cho phòng ngủ của mình. Các quý ông có thể thay toàn bộ vỏ gối và tranh treo tường, chi tiêu cũng không phải điều đáng bàn, nhưng có khả năng tạo ra cảm giác thường thấy, tươi sáng, đẹp tao nhã cho người bạn đời mỗi ngày.

Thay rèm cửa sổ

Toàn cục phòng ngủ đã “đâu vào đấy”, nhưng khách hàng vẫn muốn cùng với người bạn đời trăm năm của bản thân tìm lại những cảm giác mới mẻ, cảm xúc thương yêu tràn ngập ngay trong chính không gian thân thuộc này. Bí quyết đơn giản nhất, đó chính là thay toàn thể màn cửa sổ đối với tone màu sáng tươi, nữ tính phù hợp với như xanh nhạt, trắng, màu kem… Phòng ngủ cũng vì thế mà trở nên thoáng sáng và thoáng mát, tạo cảm giác thư thái cho 2 vợ chồng bạn.

Trang hoàng gối ngủ

Ý tưởng đó trang hoàng gối ngủ trên giường dành cho những đấng nam nhi yêu quý sự tỉ mỉ, và có một tẹo khéo léo. Thêm thắt diềm gối ngủ, hay gắn những bông hoa với nguyên liệu vải hoặc len, sẽ trợ giúp đôi gối “uyên ương” trở thành nổi bật trên cái giường tầng sắt.

Dán giấy dán tường

Không dán toàn bộ mảng tường trong phòng ngủ, chỉ cần chọn một bức tường và dán họa tiết hoa lá nữ tính, giúp ích căn phòng ngủ trở thành ngọt ngào, êm ái hơn bao giờ hết. Thêm thắt ánh sáng, một tí hương thơm hút mắt, sẽ giúp ích người bạn đời trăm năm của khách hàng cảm nhận thấy hạnh phúc khi tìm thấy tình yêu ngọt ngào từ những ông chồng.

Khắc ghi cảm xúc lên tường

Gần đối với ý nghĩ đó dán thông điệp bằng decal lên tường, chỉ khác một tí, đó là người dùng tự tay lưu lại cảm xúc hay những tình cảm của bản thân dành cho người ”một nửa” thân thương lên 1 khung tranh và treo ngay ngắn lên tường. Khung tranh khác người không chỉ giúp căn phòng ngủ trở nên rất lạ thường đầy huyễn hoặc, mà còn giúp ích tình cảm của 2 vợ chồng người dùng luôn thắt chặt hàng đêm.