399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa chuyển phát nhanh đi Singapore bị hư hỏng

Hàng hóa chuyển phát nhanh đi Singapore bị hư hỏng

Chuyển phát nhanh đi Singapore hiện nay rất phổ biến, nhưng lại rộ lên những tin đồn dịch vụ không đảm bảo chất lượng, hàng hóa bị vỡ, hư hỏng.

Khách hàng một khi đã giao hàng hóa của mình, giao bưu phẩm của mình gửi đi Singapore thông qua các công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh thì họ đã tin tưởng và đặt niềm tin tuyệt đối của mình vào tay các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Thế nhưng, nhiều khách hàng đã hoàn toàn thất vọng, niềm tin của họ đổ xuống sống xuống biển khi hàng của mình đến nơi không còn nguyên vẹn nữa. Có những bưu phẩm đến nơi bị vỡ và hư hổng, không thể sử dụng. Có những bưu phẩm đã bị mở gói, bóc tem trước khi người nhận mở nó.

Thật đáng buồn cho những sự việc đó. Có những loại bưu phẩm khi đến tận tay người nhận nó không còn được nguyên vẹn, những mặt hàng mặc dù đã được ghi chú là hàng dễ vỡ nhưng các nhân viên và cách công ty dường như không chú ý đến điều đó, chỉ vận chuyển hàng như một nghĩa vụ của mình thôi. Khi người nhận mở hàng ra thì hàng đã không còn nguyên vẹn và lúc đó cũng không biết phải kêu ai, kiện ai cho được. Có những mặt hàng do quá thời gian vận chuyển lâu ngày như đồ ăn, thức uống bị hư hỏng nghiêm trọng, không thể ăn được nữa.

Thậm chí, có những mặt hàng đã bị mở ra khi chưa đến tay người nhận, hàng đã bị mở ra không rõ nguyên nhân, nhiều khi còn bị lấy bớt hoặc đã sử dụng và người giao hàng cứ thế dửng dưng mang đến, không thèm quan tâm đến thái độ của người nhận, có những người có hiểu biết, họ đã kiện công ty và cả nhân viên giao hàng, nhưng những người không biết làm gì thì chỉ lẳng lặng cho qua và coi như mình xui xẻo, mặc kệ và đi truyền tai hết người này người khác rằng công ty đó làm ăn bậy bạ, chẳng có uy tín gì cả, không đáng để sử dụng dịch vụ đâu.

Như thế, các công ti không thể làm ngơ trước chuyện này, đó là cả uy tín và danh tiếng của công ty dịch vụ chuyển phát nhanh đi Singapore, muốn phát triển lâu dài, các công ty, doanh nghiệp phải thực sự nghiêm ngặt trong khâu vận chuyển và đưa ra quy định chặt chẽ để nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.