399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Làm căng da mặt không cần phẫu thuật bằng xông hơi

Làm căng da mặt không cần phẫu thuật bằng xông hơi

Lão hóa da, chùng da, nhăn da, da sạm là những vấn đề về tuổi tác khiến ngoại hình ngày càng tệ hơn, là vấn đề mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng lo lắng. Dù không thể làm bạn trẻ mãi không già, những phương pháp xông hơi da mặt chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp da bạn căng mịn, kéo dài thanh xuân.

Đây là phương pháp làm đẹp từ tự nhiên rất an toàn cho mọi loại da, giúp da bạn trắng sáng, làm căng da mặt không cần phẫu thuật. Với những nguyên liệu trong vườn nhà hoặc chỉ vài nghìn khi mua ở chợ, chị em có thể yên tâm về vẻ đẹp làn da của mình. Chúng ta cần chuẩn bị nhưng vật liệu sau: 1 nắm lá ngải cứu, 1 nắm là tía tô, 1 nắm lá húng, 1 quả chanh, 1 chút muối, 1 chiếc nồi đun đường kính khoảng 20cm, 15mm sữa tươi không đường. Cho 15mm sữa tươi vào khay đá viên trong tủ lạnh, lá mua hay hái về điều rửa sạch, sau đó cho vào nồi đun. Trong khi đợi nước sôi hãy rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, nên chọn loại sữa rửa mặt ít bọt sẽ ít bazo, có thể kèm theo tẩy da chết để giúp da thông thoáng hơn. Khi nước sôi, cho một chút muối vào nồi, vắt nửa quả chanh rồi bắc ra.

Quá trình thực hiện như sau, để nồi nước sôi dưới nền, ghé mặt lên phía trên cho hơi nước xông vào mặt, điều chỉnh độ gần xa của khoảng cách giữa mặt và nồi để có sức nóng vừa phải, cứ thế xông hơi mặt từ 5 đến 10 phút hoặc đến khi nước hết nóng. Sau đó lấy viên đá sữa trong tủ lạnh thoa trực tiếp lên da, thoa khắp mặt khoảng 5 phút.

Thực hiên quy trình xông hơi mặt trên lên tục trong tuần đầu tiên, từ tuần thứ 2 làm 2 đến 3 lần một tuần, sau một tháng, chị em sẽ rạng ngời, căng da mặt không cần phẫu thuật, không những thế da còn trắng sáng, trẻ trung. Kiên trì và duy trì thực hiện phương pháp xông hơi mặt để có hiệu quả lâu dài.