399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh nghiệm
  • Làm sao để chọn mua một chiếc máy hút sữa tốt?

Làm sao để chọn mua một chiếc máy hút sữa tốt?

Hiện nay máy hút sữa được xem như một lựa chọn hữu ích cho các bà mẹ trẻ, họ gặp vấn đề chủ quan và khách quan trong việc cho con bú. Vậy với nhu cầu trên thì ta dựa vào đâu để chọn một chiếc máy hút sữa tốt nhất?

Phải làm sao khi kì nghỉ thai sản của bạn sắp kết thúc? Tắc tia sữa trong giai đoạn đầu cho con bú thì phải giải quyết thế nào?… nhiều vấn đề mà các bà mẹ hiện nay gặp phải được đưa ra và giải pháp chung cho phần lớn các câu hỏi này chính là máy hút sữa. Nhưng sau khi tìm được đáp án của những câu hỏi trên thì câu hỏi khác lại được đặt ra. Máy hút sữa trên thị trường hiện nay nhiều như thế thì ta biết phải chọn loại nào là tốt nhất?

Tuy nhiên vấn đề nào cũng có cách giải quyết của nó. Một số các tư vấn đã được đưa ra để các bà mẹ có thể chọn mua một chiếc máy hút sữa tốt cho mình.

Hãy chọn máy có sự cải tiến về công nghệ mô phỏng theo cơ chế hút sữa tự nhiên. Hiện nay các sản phẩm có chế độ này còn có đi kèm khả năng xoa bóp, mát xa giúp kích thích sự tiết sữa của bạn, tránh đựợc tình trạng tắc tia sữa ban đầu. Đây chính là những tiêu chí hàng đầu khi chọn mua một chiếc máy hút sữa.

Có rất nhiều loại máy hút sữa, nào là máy hút sữa bằng tay, bằng điện, máy hút đơn, máy đôi,… bạn nên chọn loại nào có cơ chế kích thích sự ra nhanh và đều của tuyến sữa. Nếu là một người bận rộn thì bạn có thể lựa chọn cho mình máy hút sữa bằng điện hoặc máy hút sữa đôi. Việc này sẽ giúp rút ngắn thời gian hút sữa.

Hãy cân nhắc về uy tín của sản phẩm, phải cân nhắc và xem kĩ thông tin của nhà sản xuất mà bạn chọn mau máy hút sữa. Nó phải đảm bảo chất lượng, xuất xứ, an toàn từ nhà cung cấp uy tín. Việc chọn mua máy hút sữa không khó nhưng cũng không hề dễ.