399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Lời khuyên cho việc tự áp dụng lăn kim trị sẹo lõm

Lời khuyên cho việc tự áp dụng lăn kim trị sẹo lõm

Lăn kim trị sẹo lõm hiện nay đã trở thành bí quyết làm đẹp tại nhà của không ít người. Cho nên những lời khuyên về việc làm sao để có thể áp dụng tốt phương pháp này cũng được đưa ra ngày càng nhiều.

Lăn kim trị sẹo rỗ là một phương pháp làm đẹp có thể nói là không khó nếu được áp dụng tại nhà nhưng cũng có rất nhiều những lưu ý được đưa ra cho việc này làm cho nó cũng trở nên không hề dễ dàng cho những người có ý muốn áp dụng.

Đầu tiên bánh lăn phải được lựa chọn một cách kĩ lưỡng, cả về chất liệu của sản phẩm, nhãn hiệu, các niêm phong trên hộp,… sau đó là đến việc chọn kích thước của kim lăn. Tùy thuộc vào độ nông sâu và độ dày của sẹo trên da mà kích thước kim lăn cũng sẽ thay đổi, ví dụ như đối với những vết sẹo nông thì kim lăn sẽ có kích thước rất nhỏ vào khoảng 0,12-0,18 mm hay đối với những vết sẹo sâu thì kim sẽ có kích thước lớn hơn.

Việc lăn kim thì bạn có thể thực hiện theo nhiều cách như tìm hiểu kĩ ở phần hướng dẫn sử dụng in trên bao bì của bánh lăn khi mua, làm theo sự hướng dẫn của bác sĩ, tìm kiếm các video hướng dẫn lăn kim. Và lưu ý là việc lăn kim chỉ được thực hiện khi da không có tình trạng mụn, đặc biệt là mụn mủ thì càng không nên áp dụng lăn kim, việc này sẽ làm cho tình trạng mụn trên da ngày càng tệ hơn.

Vệ sinh và tẩy tế bào chết chính là hai bước quan trọng cần chuẩn bị trước khi lăn kim. Nhưng cũng vì thế mà da rất dễ bị khô, bạn nên uống nhiều nước hơn, sử dụng các loại kem giữ ẩm cho da sau khi đã thoa các loại thuốc trị sẹo, vitamin E,…

Chống nắng chính là một yếu tố quan trọng trong vấn đề bảo dưỡng da sau khi lăn kim, làn da phải nói là vô cùng nhạy cảm trong quá trình áp dụng phương pháp này. Hãy nhớ phải thoa kem chống nắng mọi lúc mọi nơi.