399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Máy hút sữa thiết bị hỗ trợ đắc lực cho bà mẹ sau sinh

Máy hút sữa thiết bị hỗ trợ đắc lực cho bà mẹ sau sinh

Nhiều người cho rằng, các mẹ không cần phải sử dụng đến máy hút sữa sau khi sinh, hay sử dụng máy hút sữa là thể hiện cho sự ích kỷ của người mẹ. Những suy nghĩ, quan điểm như thế là hoàn toàn sai lầm.

Sử dụng máy hút sữa vẫn là vấn đề tranh cãi của nhiều người trong phương pháp nuôi con. Thế nhưng ngoài những cái nhìn tiêu cực, những quy chụp không đáng có về mục đích sử dụng máy hút sữa của các mẹ, tại sao chúng ta không nhìn vào những lợi ích mà máy hút sữa đem lại?

Sau khi sinh, các mẹ gặp rất nhiều vấn đề về tuyến sữa. Có mẹ gặp phải vấn đề bị ít sữa, thậm chí không có sữa cho trẻ bú ở giai đoạn đầu, nhưng ngược lại, có những mẹ vì lượng sữa quá nhiều nên dẫn đến tình trạng khó chịu đau nhức ở vùng ngực của các mẹ. Sử dụng máy hút sữa chính là một trong những giải pháp có thể giải quyết được những vấn đề đấy. Với cơ chế hoạt động mô phỏng lại gần giống như các em bé đang bú sữa mẹ, kích thích tuyến sữa có thể tiến ra sữa đều đặn hơn, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, nguồn sữa sẽ dần trở nên ổn định, và có thể cung cấp đều đặn lượng sữa hàng ngày cho bé.

Thêm vào đó, đối với các mẹ sớm phải đi làm, xa con trong những tháng đầu đời của bé, đấy là thời gian mà các chuyên gia khuyến cáo rằng nên cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, các mẹ vẫn hoàn toàn có thể cung cấp lượng sữa mẹ cần thiết trong một ngày cho trẻ bằng cách sử dụng máy hút sữa mà không cần phải sử dụng đến các loại sữa bên ngoài, chỉ cần đảm bảo điều kiện bảo quản sữa luôn đạt yêu cầu thì thời gian bảo quản sữa mẹ có thể lên tới vài tháng

Hãy khoan nghĩ tới những điều tiêu cực mà mọi người quy chụp lên máy hút sữa, hãy chỉ nhìn vào lợi ích mà nó đem lại thôi, những người hưởng lợi ích này không chỉ có những bà mẹ mà những lợi ích này còn tác động lên cả các bé. Các bà mẹ còn chần chừ gì về việc chuẩn bị một chiếc máy hút sữa cho bản thân và cho cả đứa trẻ của mình.