399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Máy triệt lông vĩnh viễn Wizzit có hiệu quả cao không?

Máy triệt lông vĩnh viễn Wizzit có hiệu quả cao không?

Triệt sạch sẽ những đám lông rậm rạp trên cơ thể chính là mong muốn để tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng và tự tin, rạng ngời hơn. Sử dụng máy Wizzit để triệt lông cũng là một giải pháp mới, hiệu quả và cũng được đánh giá cao.

Máy triệt lông uy tín Wizzit mang đến những cải tiến công nghệ mới, có nhiều bước đột phá để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người sử dụng trên mọi vùng da, kể cả các vùng da nhạy cảm như mặt, vùng kín. Và để có thêm thông tin chi tiết hơn về phương pháp này, hãy xem thêm các chi tiết dưới đây nhé.

Máy triệt lông Wizzit là một trong những công cụ triệt lông vĩnh viễn được nhiều người ưu tiên sử dụng nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội và những điểm tiện ích, máy Wizzit không chỉ có khả năng tẩy lông nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, máy Wizzit cũng còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm và hạn chế của máy Wizzit nhé.

Máy tẩy lông wizzit là một dụng cụ tẩy lông an toàn nhờ cấu tạo với các vòng dao xoáy tròn nhằm lấy đi các sợi lông nhanh chóng dễ dàng trên bề mặt da của bạn. Đây là phương pháp tẩy lông có nhiều ưu điểm nhưng cũng mang lại nhiều bất lợi trong việc waxing lông hàng ngày của bạn.

Máy triệt lông wizzit thường có thiết kế nhỏ gọn, dẽ dàng mang theo bạn bất cứ khi nào bạn muốn. Lưỡi cạo chuyển động xoay tròn cho phép lấy đi những sợ lông nhanh chóng, hiệu quả mà các phương pháp nhổ lông khác không làm được. Lớp kem trên bề mặt da trong quá trình tẩy lông giúp ba dễ chịu, không đau rát, không khiến lỗ chân lông bị to và nở ra sau waxing như các phương pháp nhổ lông thông thương. Lưỡi dao bằng thép, đảm bảo không gỉ, không gây tổn thương trầy xước vùng da waxing. Thiết bị này lại khá bền nên có thể tiết kiệm chi phí waxing lông cho các chị em phụ nữ so với các phương pháp tẩy lông khác.

Máy tẩy lông wizzit có nhược điểm lớn là tẩy lông không vĩnh viễn. Lông sẽ mọc lại sau đó rất nhanh khiến bạn phải thường xuyên tẩy lông sau vài ngày. Hơn nữa, phương pháp này thường có tốc độ tẩy lông chậm hơn sử dụng kem tẩy lông hay các dạng gel tẩy lông tự chế. Sau nhiều lần tẩy lông, chân lông trở nên dày và cứng, tạo nên sự khó chịu cho bạn, nhất là ở những vùng da nhạy cảm.

Để khắc phục những hạn chế của phương pháp này, bạn có thể kết hợp các phương pháp tẩy lông tại nhà như dùng đường, cà chua, đá mài… Ngoài ra, nếu muốn Wizzit, bạn có thể thực hiện tẩy lông bằng tia laser an toàn và hiệu quả nhé. Chúc bạn sẽ thực hiện tẩy lông an toàn và hiệu quả.