399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Những buổi huấn luyện an toàn cho trẻ vào dịp hè

Những buổi huấn luyện an toàn cho trẻ vào dịp hè

Vào các kì nghĩ hè là mùa vui chơi của trẻ nhỏ cho nên đôi lúc sự vô ý, sơ xuất của người lớn. Sẽ đưa những đứa trẻ đến những nguy hiểm hay đôi khi sẽ dẫn đến thiệt mạng.

Những vụ đuối nước của trẻ trong khi vui chơi hay tinh nghịch của trẻ nhỏ. Sự ngây thơ của trẻ nên không hề biết thế nào là nguy hiểm và bé chỉ biết vui chơi cùng mọi đứa trẻ cùng trang lứa.

Như đứa cháu mình vậy, vốn là đứa trẻ sống ở thành phố. Nhưng vào hè này gia đình cho bé về quê ngoại chơi, đến khi học lại thì bé mới về. Khi ở thành phố bấy lâu nay công việc học đã chiếm hết cả thời gian của bé. Ngoài việc học thời gian nghĩ ngơi và vui chơi bị rút ngắn và đôi khi là không có. Lịch học sáng đến chiều và còn phải học phụ đạo thêm buổi tối nên bé rất ích có thời gian để làm gì khác và đi chơi như đám bạn cùng lứa.

Khi về quê mọi thứ đối với bé dường như xa lạ. Nhưng nó rất thích đi chơi cùng lũ bạn cùng trang lứa. Nhưng lại lo sợ cho bé vì sự khác nhau giữa con ních của miền quê và ở thành thị. Ở quê những đứa trẻ có thể đi khắp nơi từ đồng cho đến những nơi bằng phương tiện đường thủy. Vì chúng đã được trang bị những kĩ năng miền sông nước từ rất nhỏ. Các gia đình mình sẽ cho con học những buổi huấn luyện an toàn do địa phương tự tổ chức. Nhằm trang bị cho bé những kĩ năng như: bơi lội, cách trèo thuyền trên sông, hay sơ cứu khi gặp người bị tay nạn.

Họ sẽ tạo những buổi diễn tập y như thiệt, nhưng phải đảm bảo an toàn cho người tham gia. Thế nên mọi đứa trẻ điều được gia đình đưa đến để tiếp thu những kiến thức bổ ích. Cho nên những đứa trẻ miền quê thì gia đình hoàn toàn yên tâm khi trẻ đã đủ nhận thức. Khi tham gia những buổi huấn luyện an toàn. Cho nên cháu mình ngoài việc học thì không biết gì hết. Nhờ dịp hè cả nhà đã đưa cháu đi học những buổi huấn luyện đó và giờ đây cháu mình đã khác và như một đứa trẻ miền quê vậy.