399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ và thời thiếu nữ của tôi

Phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ và thời thiếu nữ của tôi

Đối với người con gái cái tuổi 20 là cái tuổi đẹp nhất, với bao mộng ước và niềm tin. Quãng đời tuổi 20 của tôi cũng đẹp như vậy nhờ có phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ, có lẽ do cơ đia của bản thân nên làn da của tôi không được mịn màng như làn da của các bạn, những vết nám tàn nhan cứ theo năm tháng mà lớn lên và bám lấy tôi.

Những tưởng cuộc đời mình sẽ gắn liền với những vết nám và tàn nhan ấy thế rôi tôi đã tìm ra cho mình một phương pháp trị mụn hớp lý về giá cả, lộ trình trị mụn rõ ràng, hợp lý về thời gian không quá vôi vàng, gấp gáp. Tôi đi qua tuổi hai mươi với nét đẹp tươi tắn cuộc tuổi thanh xuân, cũng nhờ có phương pháp trị sẹo rỗ ấy mà tôi đã lưu giữ được những khoảnh khắc xinh đẹp nhất của cuộc đời mình bên những người tôi yêu thương, nét tươi tre ấy là nhờ có phương pháp lăn kim trị mụn.

Ngày tôi quyết định chọn phươn pháp lăn kim trị sẹo rỗ để tái tạo làn da cho mình là ngày tôi đã đặt toàn bộ niềm tin khát vọng của tuổi thanh xuân vào đây, tuổi thanh xuân của tôi đẹp đẽ hay không tất cả là nhờ vào nó, kết quả là tôi đã không mất bất cứ thứ gì khi đặt hết vào canh bạc này, tôi đã lấy lại cho mình sự tự tin sau một năm áp ụng phương pháp này, lăn kim được cấu thành từ một ống lăn nhựa với 200 dầu kim nhọn và sắc, và rất nhỏ, người ta sử dụng nó lăn đều lên những vùng bị mụn gây r những tổn thương giả mạo, tăng cường collagen cho da, kích thích quá trình tự tái tạo của làn da.

Nhờ có sự giúp đỡ tận tình của các chuyên da về da mà tôi đã có được một làn da mịn màng, sau khi áp dụng phương pháp họ cũng nhắc nhở tôi không được ra ngoài trời nắng mà không dùng khẩu trang, họ nhắc tôi phải kiên nhẫn không được quá nóng vôi, mới lăn kim trị sẹo lồi xong da sẽ hơi rát và mẩn đỏ nên tôi không phải quá lo lắng, cứ hết 2 tháng thì tiến hành tiếp một đợt lăn kim trị mụn nữa để bảo đảm an toàn cho da.