399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sự lựa chọn cho sản phẩm xe đẩy bé chất lượng giá tốt

Sự lựa chọn cho sản phẩm xe đẩy bé chất lượng giá tốt

Các mẹ có trẻ ai cũng muốn mua cho mình một chiếc xe đẩy giá rẻ và có chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu của các mẹ là sự ra đời của dòng xe đẩy em bé 7090W này.

Đây là dòng xe đẩy em bé cao cấp có giá khá mềm được bán hiện tái với giá 490.000 đồng và có chế độ bảo hành nên bạn có thể lựa chọn, đây là dòng xe có thiết kế sang trọng thể hiện qua từng đường nét tinh tế của xe đẩy nên mẹ nào yêu thích thời trang xe đẩy thì không nên bỏ qua dòng xe đẩy này.

xe đẩy em bé

Xe đẩy 7090W có khung xe làm bằng nhôm nên có trọng lượng nhẹ nên bạn có thể mang theo khi đi xa và có thể mang theo khi đi máy bay đều được, xe đẩy này có thể dành cho trẻ sơ sinh trở lên và có thể sử dụng với trọng lượng lên tới 23 kg nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Có mái che được thiết kệ rộng có thể bảo vệ trẻ khi đi ra ngoài và bảo vệ trẻ khỏi các nhân gây hại của môi trường đặc biệt là ánh mặt trời nên bạn có thể yên tâm khi cho trẻ ra ngoài đi dạo hoặc đi mua sắm, lưng xe có thể thay đổi theo 3 tư thế nằm, ngồi ,ngã rất thuận tiện và ghế được làm bằng đệm có khả năng thấp hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái khi sử dụng dòng xe đẩy này.

Với dây đai được thiết kế khá an toàn có thể bảo vệ trẻ không bị té khi di chuyển và các hành động năng động khác của trẻ, hệ thống phanh và bánh xe được thiết kế an toàn theo tiêu chuẩn châu âu nên mang lại cảm giác yên tâm khi mua xe đẩy này và có thể bảo vệ trẻ không bị sóc khi đi qua các địa hình không bằng phẳng.

Ngoài ra dòng xe này còn thiết kế bàn ăn có gắn nhạc cho trẻ tạo thêm cảm giác thích thú về ngồi lên và có thể giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, đây là dòng xe đẩy được các bà mẹ sử dụng qua rồi đánh giá khá tốt về chất lượng của nó mang lại và giá bán cũng rất hợp lý phù hợp với mọi gia đình.