399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tác dụng của phương pháp lăn kim là gì?

Bạn đã nghe nhắc nhiều đến phương pháp lăn kim, vậy thì bạn đã thật sự biết và hiểu về nó hay chưa, biết được tác dụng của nó là để làm gì không? Và từ những thông tin bên dưới, tất cả sẽ có câu trả lời.

Lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc là một phương pháp thẩm mỹ chỉ mới vừa được nghiên cứu và cho ra đời cách đây không lâu. Ở một số nước trên thế giới, công nghệ này đã được biết đến rất nhiều và áp dụng gần như phổ biến ở các trung tâm thẩm mỹ. Thế nhưng điều này lại chỉ mới xuất hiện ở nước ta trong vài năm nay. Bởi vậy mà khi nói đến lăn kim, đâu đó vẫn còn rất nhiều chị em chưa biết đó là phương pháp gì.

Lăn kim là một cách chăm sóc và điều trị các khuyết điểm đang có ở da, nó ứng dụng công nghệ tế bào gốc nổi tiếng. Bằng một chuỗi các tác động và tạo ra hàng loạt vi vết thương giả trên da, điều này sẽ làm tế bào gốc trong cơ thể bị kích thích, sau đó tăng cường tái tạo tế bào mới để thay thế lớp biểu bì da trên cùng đã bị tổn thương. Qua đây vùng da được trị liệu đã được thay mới hoàn toàn.

Từ một cách thức trị liệu khá đặc biệt, ở giai đoạn đầu có rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về những gì mà lăn kim có thể làm được. Nhưng chỉ một khoảng thời gian ngắn sau đó, từ thực tế cho thấy, người ta đã dần bỏ đi những sự nghi ngờ đó và dần thấy được những gì mà phương pháp làm đẹp mới này có thể làm được. Đến nay, lăn kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chị em phái đẹp.

Để sử dụng lăn kim tốt cũng là cả một vấn đề, không phải ai cũng có thể làm được. Do vậy mà nói, mỗi chị em nếu muốn tự mình thực hiện điều đó tại nhà là vô cùng khó khăn, nếu không cẩn thận còn gây ra những hậu quả không hề nhỏ. Bởi thế mà hiện tại, tìm đến các trung tâm thẩm mỹ là giải pháp duy nhất mà nhiều người có thể tìm đến.