399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thang máy gia đình Homelift là gì

Thang máy gia đình Homelift là loại thang máy cực kì phổ biến hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu cho những gia đình muốn có thêm thang máy để phục vụ đi lại hoặc như một món đồ sang trọng để tân trang ngôi nhà.

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, việc sử dụng thang máy gia đình đã phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Thang máy không chỉ đơn giản là chở người, chở hàng mà nó còn mang tính nghệ thuật, như một vật trang trí sang trọng và lịch lãm trong ngôi nhà của gia chủ.

Thang máy gia đình Homelift là gì

Tìm hiểu về thang máy Homelift

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, việc sử dụng thang máy gia đình đã phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Thang máy không chỉ đơn giản là chở người, chở hàng mà nó còn mang tính nghệ thuật, như một vật trang trí sang trọng và lịch lãm trong ngôi nhà của gia chủ. Tuy nhiên, gia chủ khi xây nhà ổn định lại không muốn đào móng nhà làm thang máy vì theo quan niệm phong thủy âm dương sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc, phú quý của gia chủ.

Vì vậy, giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn có thêm thang máy mà không phá hủy nó là đây?

Đặc tính kỹ thuật của thang máy gia đình homelift

  • Chỉ với tải trọng chỉ từ 250kg - 450kg, hành trình thang chỉ gói gọn trong nhà 5 - 6 tầng.
  • Loại thang máy: Thang máy gia đình
  • Mẫu mã: Sản xuất theo đơn đặt hàng (có thể lựa chọn Fuji, Montanari, Nippon, Sicor, ... và các thương hiệu khác)
  • Tải trọng: từ 250 kg đến 450 kg
  • Số người: 2 đến 6 người
  • Tốc độ: 20m / phút - 45m / phút
  • Số tầng dịch vụ: 1,2,3,4,5,6
  • Kích thước hố: min. 250 mm
  • Chiều cao OH: min. 2700 mm
  • Hệ thống khung thang máy: Khung thép - Kính cường lực
  • Kích thước hố tối thiểu: 850mm (W) x 1050mm (D)

Với những đặc điểm nổi bật như vậy, nó là giải pháp hoàn hảo cho những con hẻm nhỏ, diện tích hẹp hay những ngôi nhà xây sẵn mà chiều cao của biệt thự liền kề bị hạn chế và không được cơi nới thêm. Cao (<3m).

Hệ thống an toàn thang máy gia đình Homelift

Mặc dù là thang máy gia đình không đạt tiêu chuẩn nhưng thang máy Homelift vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn như hệ thống thang máy tiêu chuẩn, với:

Thang máy gia đình Homelift là gì

Thiết bị khóa cửa tầng

Chùm tia hồng ngoại an toàn cho thang máy gia đình:

- Hồng ngoại được tích hợp trên thanh an toàn, khi có vật cản, cửa đang đóng sẽ tự động mở và tiếp tục đóng lại khi không có vật cản (sử dụng bộ mở cửa, cửa sẽ nhận được tín hiệu để mở). Đóng hoạt động).

- Khi nguồn điện lưới bị thiếu hoặc đảo pha, thang sẽ tự động dừng để bảo vệ hệ thống điện.

Nếu thang máy quá nhanh

- Khi thang vượt quá tốc độ định mức, hệ thống an toàn sẽ dừng hoặc phanh.

- Chuông báo giờ mở cửa: Nếu cửa bị kẹt (cát, sỏi,…) hoặc hành khách cố tình để cửa mở quá lâu, chuông sẽ kêu và thang sẽ không hoạt động.

Báo động quá tải thang máy

Khi số người trong cabin vượt quá tải trọng định mức, chuông kêu, thang không chạy và đèn báo quá tải sáng. Thang sẽ hoạt động trở lại khi hành khách xuống xe.

Ghi đè công tắc

- Được đặt ở đầu trên và đầu dưới của hành trình để ngăn cabin vượt quá hành trình cho phép đã thiết lập.

- Chống quá tốc độ phanh lên xuống (bộ điều tốc đảm bảo phanh an toàn nếu tốc độ cabin tăng quá mức: các đĩa ly tâm nằm trong cabin).

- Thang máy tự động ngừng hoạt động khi cửa chưa đóng hết hoặc mở hết để đảm bảo an toàn cho hành khách lên xuống thang.

Thang cuốn lên tầng chính

- Khi không có cuộc gọi, thang máy sẽ tự động trở về tầng cài đặt trước (thường là tầng sảnh).

- Bảo vệ: Khi điện áp không ổn định hoặc có sự cố, thang sẽ tự động dừng cho đến khi hệ thống điện áp ổn định hoặc được kỹ thuật viên khắc phục sự cố.

Hệ thống cứu hộ thang máy tự động

Trong trường hợp mất điện, hệ thống cứu hộ của thang sẽ tự động kích hoạt đèn khẩn cấp và nguồn điện dự phòng. Thang máy đưa khách lên tầng gần nhất và mở cửa đưa khách ra ngoài. Khi có nguồn điện, thang sẽ tự động thiết lập lại để hoạt động trở lại.

Thang máy gia đình Homelift là gì

Tại sao nên sử dụng thang máy Homelift?

Khi các tòa nhà cao tầng hay các tòa nhà san sát nhau thì việc di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện lại càng trở nên cần thiết. Đặc biệt là đối với những ngôi nhà có không gian hạn chế. Để giải quyết vấn đề này, thang máy gia đình ra đời.

Câu hỏi đặt ra là "Tại sao thang máy gia đình lại có thể giúp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng?" Tóm lại, bạn đọc có thể thấy việc dọn vào ở chung cư cao tầng sẽ dễ dàng hơn khi bạn còn trẻ khỏe, không phải lo lắng về vấn đề chuyển nhà. Nhưng đối với những người lớn tuổi, việc đi cầu thang bộ có thể trở nên rất khó khăn, mệt mỏi và thậm chí là nguy hiểm.

Đó cũng là một vấn đề lớn đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Thang máy gia đình sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng, an toàn, nhanh chóng, tránh những trường hợp xấu xảy ra, đồng thời cũng giúp tiết kiệm diện tích trong ngôi nhà của bạn. Thiết bị giải quyết khá nhiều mối quan tâm của các gia đình giúp đáp ứng nhu cầu của họ.