399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Trả lại nét đẹp như ngày xưa bằng phương pháp căng da không cần phẫu thuật

Trả lại nét đẹp như ngày xưa bằng phương pháp căng da không cần phẫu thuật

Như một người cô mình cô ấy làm nghề diễn viên dù là đóng một những vai nhỏ. Nhưng cô rất tận tụy với nghề diễn viên, khi tuổi già đã đến những nếp nhăn, các vùng da bị chảy xệ đã xuất hiện trên gương mặt. Dù chỉ xuất hiện trong nhưng vai nhỏ bé nhưng cô đã cháy hết những tình yêu với nghề.

Các dấu hiệu lão hóa làm cô mất tự tin khi diễn, các vở diễn của cô cũng vơi dần chỉ còn những đạo diễn quá quen thuộc và đôi khi không có ai mời. Vì cô đã già và những nếp nhăn trên gương mặt không còn thích cho những vở mà cô đóng. Không chỉ thế cô còn bị mọi người kì thị trê cười vì nhan sắc đã tàn phai nhưng vẫn vào nhưng vấn cố bám díu. Như họ có biết đâu vì đam mê, lý tưởng, niêm tin đối với nghề cô bỏ qua mọi thứ, cô đã tìm đủ mọi cách để cải thiện làn da của mình, với nhiều phương pháp từ nhân gian cho đến hiện đại.

Giờ đây như một phép màu chỉ với những kim châm cứu và cùng với những sợi chỉ. Da mặt cô trở nên căng sáng mịn màn như thời còn trẻ, đó chính là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật. Những sợi chỉ tạo thành khung trên gương mặt và những kim châm giúp da căng lên, không còn những vùng da bị chảy xệ do quá trình lão hóa theo thời gian.

Với đội bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong việc áp dụng phương pháp này, thăm khám thường xuyên và điều trị phù hợp với từng loại da của người sử dụng. Không chỉ vậy đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, giảm đáp mọi thắc mắc của người điều trị về quy trình. Cho nên giờ đây sau nhiều ngày nghĩ ngơi cô mình đã trở lại và ngày càng lợi hại hơn xưa.

Nhiều người bất ngờ trước làn da trắng sáng mịn màn căng bóng, cô trở về tươi trẻ như ban đầu vậy. Giờ thì cô bận rộn với những vở diễn và không còn thời gian nghĩ ngơi, thư giãn, nhưng cô vẫn không quên sóc da đúng cách như những bác sĩ đã dặn dò.