399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Trị nám da bằng lăn kim tế bào gốc

Hầu hết chúng ta mới nghe đến lăn kim tế bào gốc trong việc trị sẹo lõm, sẹo rỗ và các loại sẹo do mụn gây ra mà chưa nghe đến tác dụng chữa nám của phương pháp này. Bài viết ngày hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về công dụng chữa nám của phương pháp lăn kim tế bào gốc này nhé.

A: Chào chị. Em tên là C. Em bị nám da khá lâu rồi ạ và đang có mong muốn được điều trị nó. Em có được bạn bè giới thiệu phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc, tuy nhiên, theo như em biết thì hình như phương pháp lăn kim thường dùng để trị sẹo rỗ, sẹo lõm thôi. Vậy em muốn hỏi thực sự là lăn kim tế bào gốc có thể điều trị được nám da hay không ạ? Em xin cảm ơn.

B: Chào em. Em đang muốn hỏi về việc lăn kim tế bào gốc có giúp chữa nám da được hay không đúng không?

Trước tiên, em cần hiểu đâu là nguyên nhân gây ra hiện tượng nám da. Nám da là tình trạng các sắc tố trong da bị rối loạn mà nguyên do có thể là bởi hoóc môn sinh dục nữ, tình trạng sinh đẻ, do dùng thuốc ngừa thai và stress gây ra hoặc do các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm, các loại mỹ phẩm kém chất lượng, hóa chất hay ảnh hưởng của nắng,…gây ra. Nám da là tình trạng khiến da bị mất đi thẩm mỹ rất lớn và khiến nhiều người cảm thấy không tự tin. Chình vì lẽ đó, ngày càng có nhiều người có nhu cầu trị dứt điểm nám da.

Vậy còn bản chất của lăn kim tế bào gốc là gì? Lăn kim tế bào gốc là việc sử dụng hàng trăm các mũi kim nhỏ, sắc, bén tác dụng vào sâu trong da gây ra các tổn thương giả cho da, nhằm kích thích cơ thể tự làm lành vết thương, tái cấu trúc da, lấp đầy các vết sẹo, đưa dưỡng chất để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh hơn. Chính vì bản chất hoạt động của lăn kim mà lăn kim có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc điều trị nám. Không chỉ dừng lại ở điều trị nám, lăn kim tế bào gốc còn có tác dụng trong việc điều trị một số loại sẹo như sẹo rỗ, sẹo lõm,.., điều trị tàn nhang, hói đầu và một số vấn đề khác, từ đó giúp da lấy lại được làn da trẻ khỏe, mịn màng và trắng sáng.

Phương pháp lăn kim tế bào gốc thực sự là một phương pháp hiệu quả trong việc nám da. Với những ưu điểm của lăn kim, đây là phương pháp ngày càng được nhiều người lựa chọn để làm đẹp.

Bởi vậy em có thể hoàn toàn yên tâm rằng lăn kim có thể trị được nám da nhé, không những vậy khi điều trị bằng phương pháp này thì nám da không những hết mà còn khiến da em trở nên mịn màng, sáng rõ hơn. Chúc em thành công!