399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Trị sẹo lõm bằng lăn kim tế bào gốc được không

Trị sẹo lõm bằng lăn kim tế bào gốc được không

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra sẹo, nếu không điều trị kịp thời thì sẽ rất khó khăn sau này, thay vì sử dụng mỹ phẩm kém hiệu quả thì ngày nay, lăn kim kết hợp tế bào gốc chính là giải pháp an toàn, hiệu quả tuyệt vời mà nhiều người để mắt đến.



Dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo có thể sẽ trở thành nỗi ám ảnh lớn cho nhiều người, ảnh hưởng đến cuộc sống, tâm lý, sinh hoạt. Nếu bạn cũng đang lo lắng và gặp phải những phiền phức như thế này, hãy tham khảo ngay phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc hiện đại để nhanh chóng khắc phục được những nhược điểm xấu của da nhé.

Việc sử dụng kim lăn để tạo những vết thương giả trên vùng da sẹo, phương pháp này khiến cho làn da phản ứng tự làm lành bằng cách sản sinh các tế bào da, tăng sinh collagen để nhằm tái tạo làn da. Từ đó có thể điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, cách trị sẹo nhanh và hiệu quả nhất này còn được hỗ trợ bằng các dưỡng chất nuôi dưỡng da được thẩm thấu sâu vào bên trong nhờ máy điện di hiện đại Cryo Stamp theo công nghệ chuẩn quốc tế của Hàn Quốc, giúp cho làn da tái tạo và làm liền sẹo tự nhiên nhanh chóng, đem đến cho làn da một sức sống mới, tươi tắn, loại bỏ mọi dấu hiệu lão hóa và điều trị toàn diện các bệnh lý khác về da. Phương pháp Lăn kim này hiện đang được nhiều địa chỉ cung cấp với chi phí phù hợp và dịch vụ an toàn, hiệu quả.