399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Trị sẹo lõm bằng phương pháp lăn kim có hiệu quả không?

Trị sẹo lõm bằng phương pháp lăn kim có hiệu quả không?

Có rất nhiều cách để trị sẹo, nhưng tại sao nhiều người lại tìm đến lăn kim với chi phí cao để sử dụng, trị sẹo lõm bằng phương pháp này có hiệu quả hay không?

Là một trong những giải pháp làm đẹp da hiện đại nhất hiện nay, chính vì thế, Lăn kim trị sẹo rỗ cũng không thể tránh khỏi hàng loạt băn khoăn, thắc mắc từ hiệu quả đến tính an toàn,liệu trình, giá cả cho đến thời gian sử dụng…

Nói rõ về phương pháp này, dù có chi phí cũng khá cao so với những giải pháp khác tại nhà hay mỹ phẩm cao cấp, thuốc nhưng lăn kim vẫn được ưu tiên và sử dụn ngày càng nhiều trên thị trường làm đẹp. Bởi, so với tất cả các giải pháp còn lại thì lăn kim vượt trội về cả mặt hiệu quả nhanh chóng, lại gần như tuyệt đối, có thể điều trị được sẹo lõm ở tình trạng nặng nề nhất, đã hình thành lâu năm. Hơn thế nữa, lăn kim còn kết hợp với những thành phần thảo dược để hỗ trợ tăng sinh collagen giúp tái tạo và phục hồi da một cách hoàn hảo nhất.

Các tế bào chết, những hư tổn nặng nề trên da đều được đẩy lùi, điều trị và tái tạo lại từ sâu bên trong da. Nhờ đó, phương pháp này mang đến những ưu điểm tuyệt vời trong việc điều trị và chăm sóc với diện mạo mới tự nhiên, an toàn. Một ưu điểm đáng thu hút của phương pháp này chính là liệu trình đơn giản, không đau rát hay dị ứng, có thể sử dụng cho nhiều loại da, độ tuổi khác nhau, không cần nghỉ dưỡng nhiều ngày, không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của người sử dụng.