399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xây nhà yến hết bao nhiêu tiền

Xây nhà yến hết bao nhiêu tiền? Có nên đầu tư nuôi yến hay không là những câu hỏi nhiều chủ đầu tư thắc mắc, toàn bộ sẽ được giải đáp tại Yến Sào Thuần Việt.

Chi phí đầu tư yến là số tiền lớn khiến nhiều hộ kinh doanh thường lo ngại, khi sợ thất bại, không thành công, vỡ nợ,.. đặc biệt những người mới bắt đầu tìm hiểu để dẫn thân vào mô hình kinh doanh này. Tại Yến Sào Thuận Việt đã thi công xây dựng hàng hàng dự án nuôi yến, bài viết này sẽ làm rõ các vấn đề xây nhà yến hết cao nhiêu tiền mới mang lại thành công.

Xây nhà yến hết bao nhiêu tiền

Các chi phí cần thiết khi xây nhà yến

Chi phí xây nhà yến ở mỗi mô hình, địa địa điểm khác nhau, từ thiết bị, máy móc, tiền nhân công, vật tư,... trong đó được tóm gọn thành các khoản chi phí bao gồm:

- Chi phí xây thô: là khoản chi phí bao gồm tất tần tật từ nguyên vật liệu, sắt thép, xi măng, tiền nhân công,... Để hoàn thiện một ngôi nhà chuẩn mô hình nuôi yến, trung bình rơi vào khoảng 2,5 triệu – 3 triệu trên một mét vuông, mỗi căn nhà nuôi yến được xây rất cao 3 – 4 tầng, hoặc hơn để phù hợp với tập tình loài yến thính bay lượn, đường bay cao. Nếu xây thấp quá, sẽ dẫn đến tình trạng khó khăn trong quá trình hoạt động dẫn dụ kiến và nhà làm tổ.

- Chi phí kỹ thuật: bao gồm các khoản phí từ mua trang thiết bị đến lắp đặt và đưa vào hoạt động, chi phí kỹ thuật tùy thuộc vào chất lượng thiết bị mà bạn muốn sử dụng. Thông thường, các chủ đầu tư thường bỏ ra 1 triệu – 1,2 triệu đồng trên một mét vuông. Bao gồm gỗ lắp trần nhà, hệ thống loa âm thanh, máy phun hơi nước tạo độ ẩm,..

- Chi phí trọn gói: đay là gói chi phí được hầu hết các chủ đầu tư lựa chọn hiện nay. Bào gồm toàn bộ chi phí từ A đến Z, thiết kế, thi công xây dựng, kỹ thuật,.. Bạn sẽ được đảm bảo tiến thành đúng tiến độ hoạt động, đảm bảo chất lượng và bảo dưỡng lâu dài. Để biết thông tin cụ thể, tìm ra giải pháp kinh doanh hiệu quả và phù hợp nhất hãy liên hệ đến Công ty Yến Sào Thuần Việt để được tư vấn tốt nhất.

Xây nhà yến hết bao nhiêu tiền

Làm sao để xây nhà yến thành công

Mô hình kinh doanh nuôi yến rất tiềm năng hiện nay, mở ra cơ hội phát triển, làm giàu và thu nhập cao cho các hộ đầu tư, nhung bên cạnh đó bạn nên tìm hiểu thông tin rõ ràng, hạn chế tình trạng bỏ dở kinh doanh, hoạt động không hiệu quả hoặc vỡ nợ xảy ra.

- Khảo sát: khảo sát tính khả thi của địa điểm vị trí kinh doanh, tình hình các hộ nuôi yến cần đó, tìm ra khó khăn của họ để mình có thể bổ sung và cải thiện tình hình hoạt tốt hơn. Bên cạnh đó, cọn những nước có nhiều chim yến sinh sống, tránh trung tâm thành phố, khu dân cư đông đúc, hạn chế ảnh hưởng đến cuộc sống học gia đình xung quanh.

- Thiết kế bản vẽ: làm bản demo mô hình nhà nuôi yến trước khi thi công xây dựng. Bao gồm số tầng, số của sổ, vị trí, diện tích căn phòng. Nên xây nhà nuôi yến kiến cố, lắp đặt trang thiết bị chất lượng để đảm bảo sử dụng lâu dài.

- Giám sát thi công: đây là một công việc quan trong trong quá trình xây dựng, bạn nên thường xuyên giám sát tình hình thi công để đảm bảo tiến độ hoạt động đúng yêu cầu, khắc phục những hạn chế, lỗi kỹ thuật nhanh chóng kịp thời.

- Bảo dưỡng định kỳ: tất cả thiết bị, hệ thống lắp đặt đều phải được kiểm tra và bảo dưỡng định trì, đặc biệt sau các thời điểm thu lợm tổ yến, bảo pahir bảo dưỡng và kiểm tra nhà yến hoạt động tốt để bắt đầu cho mùa tiếp theo, tránh tình trạng hư hỏng giữa chừng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thành phẩm và môi trường bên trong nhà yến.

Xây nhà yến uy tín ở đâu

Công Ty Yến Sào Thuần Việt là thương hiệu của Tầm Cao Việt được ra đời với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm về Tư vấn thiết kế - xây dựng, thi công lắp đặt và cung cấp thiết bị nhà yến. Là sự lựa chọn tối ưu hiệu quả cho nhà đầu tư nuôi – xây nhà yến thành công, tối ưu chi phí phải đầu tư.

Để biết thông tin chi tiết hãy liên hệ ngay đến Công ty Nhà yến Thuần Việt để được tư vấn và hỗ trợ.