399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kinh nghiệm chọn thú nhồi bông cao cấp không phải ai cũng biết

Kinh nghiệm chọn thú nhồi bông cao cấp không phải ai cũng biết

Hiện nay, một thực trạng chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy là trên thị trường, các mặt hàng thật- giả lẫn lộn, đôi khi người mua không tinh ý là có thể mua phải hàng fake như chơi. Và với gấu bông cũng vậy, bạn nên bỏ túi cho mình một vài kinh nghiệm để biết cách chọn thú nhồi bông cao cấp thông minh nhất nhé.

1. Quan sát bằng mắt thường

Nghe có vẻ như không khả thi lắm, nhưng đây lại là cách mà chúng ta dễ dàng nhận ra được đâu là hàng thật, đâu là hàng fake nhất. Hàng thật bao giờ chúng ta cũng thấy “khôn” hơn. Với gấu bông cũng vậy, bạn nên chọn những em gấu có khuôn mặt to, tròn, thân hình cân đối. Điểm phân biệt dễ dàng nhất với những em gấu fake chính là miệng gấu thật tròn và gọn chứ không nhô dài ra như hàng kém chất lượng.

2. Kiểm tra chất liệu

Bạn nghĩ rằng chỉ khi nào chúng ta dùng dao, kéo rạch gấu bông, thú nhồi bông ra thì chúng ta mới kiểm tra được chất liệu bông là gì? Tuy nhiên, một bí mật đơn giản, bạn chỉ cần kiểm tra bằng tay là biết ngay gấu bông có cao cấp hay không thôi nhé. Những mẫu gấu bông cao cấp sẽ được nhồi từ bông xoắn 3 chiều với độ đàn hồi rất cao. Chính vì thế, chúng ta có thể dùng 3 ngón tay dí vào bụng gấu và xem gấu bông có trở lại hình dáng ban đầu không nhé. Nếu gấu có vẻ cứng, chắc thì bạn không nên mua.

Ngoài ra, phần vỏ gấu cũng rất quan trọng, các mẹ cũng nên chú ý để chọn thú bông an toàn cho con nhé. Những mẫu gấu bông kém chất lượng thường sẽ không mịn, rất dễ bị rụng lông khi chúng ta vuốt nhẹ. Nếu trẻ sơ sinh hoặc các em nhỏ tiếp xúc với những mẫu gấu này nhiều, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe sẽ là rất lớn.

3. Kích thước gấu bông

Chúng ta nên lưu ý, gấu bông cao cấp bao giờ cũng sẽ có kích thước chuẩn- chỉnh. Chính vì thế, khi chọn gấu, nếu bạn muốn mua em gấu 1m mà đo thực tế, gấu bông chỉ cao hơn 90 cm một chút thì bạn nên xem xét lại nhé. Hàng chính hãng sẽ không bao giờ khiến cho em gấu của chúng ta bị “lùn đi” một chút nào đâu.

4. Giá cả

Có lẽ đây là vấn đề mà chúng ta khó có thể lấy làm căn cứ nhất khi chọn thú nhồi bông chất lượng vì hiện tượng bán hàng giả- thét giá cao. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều shop cung cấp gấu bông fake với mức giá “ưu đai” để câu khách, bán lấy số lượng. Vì thế, khi bạn thấy bất chợt ở đâu đó có một mức giá “không thể ưu đãi” hơn thì cũng đừng phân vân, biết đâu đó không phải là gấu bông chất lượng cao thì sao.

Một vài bí quyết trên đây chắc chắn sẽ là những phương pháp giúp ích ít nhiều cho tất cả chúng ta biết cách chọn gấu bông, thú bông chất lượng rồi đúng không nào? Nếu chúng ta muốn tham khảo thêm các thông tin cũng như những kinh nghiệm mua gấu bông khác, bạn có thể truy cập website: quatangbian.com