399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Các bước căng da mặt an toàn không qua phẫu thuật

Các bước căng da mặt an toàn không qua phẫu thuật

Nhiều người cho rằng căng da mặt không cần phẫu thuật rất dễ dàng vì chúng không rườm rà như trong phòng mổ. Tuy nhiên, nó không hề đơn giản như hầu hết mọi người nhận xét, bởi nó còn có các bước thực hiện rất nghiêm ngặt.

 

Chúng ta không thể đưa rất bất kỳ ngộ nhận của chính mình về mọi công việc. Muốn biết, phải tìm hiểu. Đó đã trở thành quy luật. Đối với việc căng da mặt không cần phẫu thuật cũng vậy, đây là công việc liên quan đến số phận của một con người vậy nên không thể cứ phán xét bừa hay nói nhăng nói cụi. Như đã đề cập ở trên, rõ ràng đây là công việc không cần dao kéo nhưng nó cần các bước tiến hành hẳn hoi. Nếu một người đã từng trải qua việc căng da mặt không cần phẫu thuật hay một người từng đọc các tài liệu liên quan, họ sẽ nhận ra nó có 4 bước tiến hành:

Bước 1: Để có thể căng da cho một khuôn mặt, bác sĩ phải tiến hành khám và kiểm tra làn da của khách hàng. Với trình độ chuyên môn của mình,  bác sĩ sẽ biết được da đã bị lão hóa bao nhiêu phần trăm để tìm phương án căng da hợp lý.

Bước 2: Gây tê. Đây là một bước không kém phần quan trọng vì khách hàng sẽ được gây tê và xem xét độ phản ứng của da với loại thuốc dùng để căng da mặt.

Bước 3: Đây là bước quan trọng nhất bởi nó là bước tiến hành căng da. Việc căng da phải diễn ra một cách cẩn trọng và tập trung tuyệt đối vì nếu vấp phải những sơ suất nhỏ thì các chất tiêm vào khuôn mặt sẽ bị lệch đường đi làm cho việc căng da không được hiệu quả như mong muốn. Hơn nữa, khi căng da mặt, bác sĩ cũng phải theo dõi từng thay đổi dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt, nếu có hiện tượng bất thường xảy ra phải ngừng toàn bộ công việc đang làm để tránh những tổn thường không mong muốn cho khuôn mặt khách hàng.

Bước 4 – bước cuối cùng: Sau khi việc căng da hoàn thành, các bác sĩ sẽ tiến hành dặn dò khuyên bảo khách hàng trong việc chăm sóc gương mặt của mình.