399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh nghiệm
  • Cách chọn lựa xe đẩy tốt nhất cho bé

Cách chọn lựa xe đẩy tốt nhất cho bé

Xe đẩy em bé hiện đang là một trong những sản phẩm tiện ích nhất cho bé mà hầu hết các gia đình hiện nay đều sử dụng. Trên thị trường hiện cũng có nhiều mẫu mã, chất lượng cùng giá cả khác nhau, do vậy việc lựa chọn đối với nhiều người thật không dễ dàng.

Trước khi quyết đinh mua xe đẩy cho bé, bạn có thể tham khảo nhiều kiểu dáng sản phẩm, cũng như tính năng tại các cửa hàng trên địa bàn hay các website bán xe đẩy em bé online. Tù nhũng thương hiệu uy tín như xe đẩy Combi, xe đẩy Graco, xe đẩy Aprica hay những thương hiệu ít tên tuổi hơn như xe đẩy Seebaby, xe đẩy Baohaohao. Tuy nhiên, để lựa chọn phù hợp, hãy tham khảo ngay các thông tin cụ thể để đảm bảo sử dụng hiệu quả cho bé.

 

Cách chọn lựa xe đẩy tốt nhất cho bé

 

Nếu xe đẩy sử dụng cho bé dưới 6 tháng tuổi thì nên lựa chọn loại xe có đủ các tư thế năm, ngả và ngồi, bởi trong gia đoạn này bé chưa thể ngồi vững nên xe có thể điều chỉnh các góc độ sẽ rất tiện và thuận lợi cho bé hơn. Ngoài ra, nên chọn loại xe đẩy 2 chiều để tiện lợi sử dụng mẹ, đồng thời đổi hướng nhiên cho bé khi cần tiết nhất. Điều này không chỉ tiện lợi mà còn có thể giúp bé dễ chịu, tránh được cảm giác sợ hãi khi ngồi trên xe.

 

Cách chọn lựa xe đẩy tốt nhất cho bé

 

Xe đẩy Combi là một sản phẩm được lựa chọn nhiều nhờ có nhiều mẫu, thiết kế lại đẹp mắt, thu hút, các tính năng hiện đại hơn, chất lượng lại đảm bảo an toàn. Lựa chọn một mẫu xe đẩy Combi chính hãng cũng là gợi ý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và sử dụng một sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng cung cấp trên địa bàn TPHCM hay các tỉnh thành trong cả nước với giá cả phù hợp và nhiều mẫu mã dễ lựa chọn.