399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển

Cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển đang là sự lựa chọn tốt nhất với nhiều chủ hàng, qua đó có thể yên tâm phần nào về khâu giao nhận với các đối tác.

Cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển

Vận tải đường biển quốc tế ở nước ta những năm gần đây khá náo nhiệt, điều đó xuất phát chủ yếu vào sự gia tăng trong hợp tác về kinh tế giữa các doanh nghiệp Việt với nhiều quốc gia trên thế giới, qua đó thúc đẩy giao thương hàng hóa với nhau thường xuyên hơn. Đó là đặc điểm mà ai cũng dễ dàng nhận thấy được hiện giờ.

Là nhà cung cấp dịch vụ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển Lẻ (LCL) bằng đường biển . Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là tạo được niềm tin đối với từng khách hàng trên cơ sở mang đến cho Khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh và thời gian vận chuyển hợp lý.

Đến với chúng tôi, quý Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, có trách nhiệm và nhiều kinh nghiệm tư vấn cho quý  khách trong việc chọn  lựa được những  phương án vận chuyển, kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất. với chi phí tiết kiệm nhất.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm :

- Vận chuyển đường biển quốc tế hàng Lẻ (LCL)

- Vận chuyển quốc tế đường biển hàng nguyên Cont (FCL)

- Dịch vụ khai hải quan XNK

- Dịch vụ ủy thác XNK hàng hóa

- Dịch vụ kéo cont nội địa

Sự tin tưởng và quan tâm ủng hộ của quý khách hàng là động lực thúc đẩy chúng tôi ngày một hoàn thiện và không ngừng phát triển. Phương châm hoạt động của chúng tôi là cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách.

  Lưu ý: Khách hàng nên chỉ gửi hàng bằng đường biển đối với những lô hàng nặng từ 250kgs hoặc khoảng 1.50cbm (tính theo thể tích) trở lên (nếu không cần gấp). Vì khi gửi bằng đường biển, chi phí gửi hàng tại VN tương đối rẻ so với gửi bằng đường hàng không nhưng nếu người nhận không rành về thủ tục hải quan hoặc không có thời gian ra cảng nhận hàng thì tiền thuê dịch vụ giao tới nhà (door to door) tốn kém hơn so với gửi đường hàng không nếu gửi số lượng ít.