399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược giúp da trắng nhanh hơn

Dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược giúp da trắng nhanh hơn

Hướng đến giải pháp tắm trắng cùng thảo dược thiên nhiên đang là lựa chọn của rất nhiều người. Không còn đủ tự tin để tìm tới những giải pháp làm đẹp kém hiệu quả khác, đây sẽ là phương pháp tốt nhất ở thời điểm hiện tại mà nhiều chị em nên nghĩ tới.

 

Sử dụng dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược sẽ giúp bạn tắm trắng cho làn da của mình an toàn và hiệu quả hơn, giúp bạn trong thời gian ngắn có thể sở hữu làm da trắng hồng tự nhiên, săn chắc và mềm mại như da em bé.

Dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược được mọi người tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay là: dịch vụ tắm trắng bằng công nghệ Nano. Công nghệ Nano là công nghệ tắm trắng mới nhất hiện nay, sử dụng hoàn toàn tinh chất siêu phân tử nhỏ chiết xuất từ thảo dược quý của tự nhiên như sữa non, ngọc trai, tinh chất hoa hồng, phôi thai thực vật, vitamin C…Với dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược này, bạn sẽ được tắm trắng an toàn và hiệu quả trong thời gian ngắn vì sau khi tinh chất Nano thấm vào trong da, tinh chất này sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết, ngăn sự hình thành của hắc tố melanin, sau đó, nuôi dưỡng tế bào non phát triển nhanh chóng và khỏe mạnh. Chỉ sau 1 lần tắm trắng, làn da của bạn đã thay đổi độ trắng hồng từ 40% trở lên và kết quả hoàn hảo nhất sau khoảng 4 lần tắm trắng.

Nếu muốn sử dụng dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược này để làm trắng da của mình, bạn có thể sử dụng dịch vụ tắm trắng của spa bằng 2 công nghệ Nano Purence White Pháp và Luxury White Nhật Bản mà spa đang sử dụng. Cả 2 công nghệ Nano này đều là những công nghệ làm trắng da cao cấp, được nhiều chuyên gia và tổ chức uy tín trên thế giới đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Từ khi đưa vào sử dụng, spa đã điều trị tắm trắng an toàn thành công cho rất nhiều người và đều nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược tại spa luôn có quy trình tắm trắng 6 không rất tuyệt vời:

- Trong quá trình tắm trắng: không là đau da, không có mùi amoniac, không dùng hóa chất lột tẩy da.

- Kết thúc quá trình và liệu trình tắm trắng: không làm vàng lông, không làm đen da, không làm da bắt nắng.

Với quy trình tắm trắng tại spa, bạn sẽ có làn da trắng hồng duy trì ổn định, lâu dài.

Như vậy, bạn đã biết dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược nào là tốt nhất hiện nay, hi vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho quyết định tắm trắng của bạn để bạn sớm có làm da đẹp.