399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Diệt mối mọt nâng cao tuổi thọ của các công trình xây dựng

Diệt mối mọt nâng cao tuổi thọ của các công trình xây dựng

Mối đất là một trong những loại côn trùng gây thiệt hại rất lớn đến các công trình xây dựng. Trước, trong và sau khi thi công công trình, các đơn vị thi công luôn sử dụng những phương pháp diệt mối khác nhau để có thể đảm bảo chất lượng, cũng như nâng cao tuổi thọ của các công trình xây dựng.

Mối thích đục khoét tường trong các công trình xây dựng, là vì các vật liệu xây dựng có chưa cellulo, một loại thức ăn mà mối cực kì ưa thích. Khi xâm nhập vào bên trong, mối sẽ tại nên các đường đi bên trong tường bê tông, khiến cho tường bê tông bị đục rỗng, làm giảm tuổi thọ của các công trình xây dựng một cách đáng kể.

Cho nên, trong khi thi công công trình, các đơn vị thi công cần phải xử lý nền móng của công trình, cũng như sử dụng các dịch vụ diệt mối hiệu quả, kịp thời để có thể diệt mối tận gốc, ngăn ngừa sự quay trở lại của các loại mối mọt trong một thời gian dài, nâng cao tuổi thọ của công trình sau thời gian hoàn tất thi công.

Hiện có rất nhiều phương pháp diệt mối hiệu quả khác nhau như sử dụng thuốc diệt mối, các phương pháp thủ công… thế nhưng phương pháp diệt mối bằng công nghệ sinh học được nhiều người ưu tiên sử dụng nhất bởi nó có thể mang đến hiệu quả diệt mối tối ưu, lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người và môi trường xung quanh.