399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mách bạn 3 điều về thang máy gia đình

Thang máy gia đình đang ngày càng phổ biến ở khắp mọi nói để đáp ứng nhu cầu thoãi mái của các gia đình có điều kiện. Và đặc biệt là những gia đình đang có ý định lắp thang máy cần đọc thêm bài viết sau để có được kiến thức tốt nhất trước khi lắp đặt thang máy.

Khi quyết định mua và lắp đặt thang máy gia đình, bạn phải biết rõ hãng sản xuất, cách lắp đặt, giá cả của sản phẩm. Ngoài ra, trước khi quyết định lựa chọn hãng thang máy nào, bạn cần đọc 3 điều từ các chuyên gia mách nước về thang máy gia đình.

Mách bạn 3 điều về thang máy gia đình

Thang máy gia đình đang trở nên phổ biến trong các tòa nhà dân cư cao tầng

Khi nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng thì dòng sản phẩm thang máy cũng đa dạng không kém, kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều chức năng thang máy khác nhau từ tải trọng khác nhau cho đến ghế thang máy. Tất cả thang máy và thang cuốn hoạt động như một cảnh báo cho người sử dụng, dẫn đến tác động xấu đến sự lựa chọn thương hiệu, độ tin cậy và an toàn cho khách hàng và thậm chí cả các công ty sản xuất và phân phối thang máy.

Trên thị trường thang máy nhập khẩu, đặc biệt là thị trường thang máy trong nước, đặc biệt là thị trường thang máy liên doanh, người dân luôn phải đối mặt với sự “tư duy” khi lựa chọn thương hiệu thang máy, dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng thang máy, đặc biệt là những hành vi kinh doanh liên quan đến sự an toàn của người khác.

Hãy tưởng tượng rằng có gần 1.000 công ty bán thang máy với nhiều mức giá ưu đãi khác nhau. Để lựa chọn được một chiếc xe bền bỉ, vận hành an toàn và dịch vụ hậu mãi tốt không phải là điều dễ dàng. Trước khi bước vào giai đoạn xây dựng, gần như khách hàng đã nhận được rất nhiều lời giới thiệu về thang máy, giá tốt, mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, có rất ít lời khuyên về chức năng của hệ thống thang máy, thiết bị an toàn và cách sử dụng nó một cách an toàn. Những băn khoăn của khách hàng cũng là điều dễ hiểu. Suy cho cùng, thang máy vẫn là một cỗ máy, và nó có thể  hư hỏng bất cứ lúc nào và ở đâu.

Quy tắc 1: Bạn nên chọn nhà cung cấp uy tín lâu năm

Để biết được thương hiệu thang máy có uy tín và chất lượng hay không, một số người mua thường hỏi ý kiến ​​của người quen, người thân. Thậm chí, họ sẽ lên mạng để tìm hiểu thêm về đơn vị thang máy từ đánh giá của những người đã sử dụng dịch vụ lắp đặt thang máy, dịch vụ sửa chữa bảo trì, v.v. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến năng lực sản xuất, năng lực cung cấp sản phẩm đến kinh nghiệm, chuyên môn. Đảm bảo chất lượng, quy trình lắp đặt, quy trình thử nghiệm bằng các công cụ đặc biệt để kiểm tra độ chính xác, an toàn, mức độ rung lắc trước khi đưa thang máy vào sử dụng.

Mách bạn 3 điều về thang máy gia đình

Điều 2: Nên lựa chọn sản phẩm thang máy gia đình có hệ thống cảnh báo an toàn

Thang máy được lập trình nhiều nguyên lý hoạt động an toàn cơ bản, như: xe tự động trở về tầng gần nhất trong trường hợp mất điện đột ngột (không bị kẹt trong xe), nút dừng khẩn cấp trong buồng máy, Tự động tắt các thiết bị điện trong quá trình sinh hoạt, nguồn gốc xuất xứ của linh kiện điện phải rõ ràng (có tem chứng nhận hàng thật) ...

Ngoài ra, đối với thời đại công nghệ này, các thương hiệu thang máy nổi tiếng trên thị trường đã cho ra đời các dòng thang máy được trang bị bộ vi xử lý thông minh, giúp phát hiện và cảnh báo lỗi kịp thời khi có sự cố. Bạn chỉ cần kết nối wifi và bộ xử lý sẽ thông báo lỗi cho người dùng, nhà cung cấp và nhà sản xuất thông qua tin nhắn SMS. Có như vậy, hố thang máy mới được xử lý kịp thời!

Điều 3, bạn phải làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất để bảo hành và bảo trì

Tùy thuộc vào nhà sản xuất thang máy và công ty phân phối sản phẩm mà thang máy của bạn có thể nhanh chóng được bảo hành khoảng 2 hoặc 3 năm. Trong số đó, các nhà cung cấp thang máy phải tuân thủ lịch bảo trì hàng tháng. Sau khi hết thời hạn bảo hành, khách hàng nên tiếp tục chế độ bảo dưỡng, định kỳ 1-2 tháng một lần (theo quy định của quốc gia).

Khi cần thay thế thiết bị, khách hàng nên liên hệ với nhà cung cấp chính hãng để được mua hàng đúng giá, hàng chính hãng an toàn.

Tóm lại, là khách hàng, là người dùng nên chọn thang máy có thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhà cung cấp có đầy đủ đội ngũ nhân viên tư vấn, lắp đặt thang máy có trình độ, chuyên nghiệp, chất lượng cao.