399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thành lập công ty kiểm định đa quốc gia

Có nguồn lực mạnh mẽ về mọi mặt, một số công ty kiểm định hoạt động đa quốc gia đã được thành lập và đi vào hoạt động, điều này đồng nghĩa việc tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng sẽ được mở rộng hơn.

 

Một công ty chỉ hoạt động trong nước thì có vẻ có quá bó hẹp môi trường cạnh tranh. Mở rộng thị trường hoạt động là một ý tưởng tốt.

Việc thành lập một công ty kiểm định và chỉ hoạt động kinh doanh trong phạm vi nội địa thì có lẽ là một việc làm không mang lại tác động tích cực cho doanh nghiệp và cả nền kinh tế nước đó.

Ví dụ như Việt Nam, khi mà thị trường kinh doanh trong nước khá ảm đạm, tình hình kinh tế kém sắc và nhu cầu của tất cả mọi người về tất cả các loại hàng hóa và dịch vụ dường như cũng giảm theo. Tuy công tác kiểm định luôn là yêu cầu, đòi hỏi trong mọi hoạt động sản xuất cũng như trước khi xuất bất kì một sản phẩm mới nào vào thị trường, nhưng không có nghĩa là công việc này sẽ luôn khởi sắc.

Trong một nền kinh tế tiến khá chậm và có phần khá khó khăn thì việc nghĩ ra một loại hình kinh doanh, dịch vụ mới là một điều rất đáng khích lệ. Việc thành lập công ty kiểm định đa quốc gia cũng là một ý tưởng khá khả quan trong thời điểm hiện tại ở Việt Nam hiện nay.

Có rất nhiều lí do để triển khai ý tưởng này. Theo tình hình đất nước Việt Nam, từ các tập đoàn lớn, các công ty, cho đến từng người tiêu dùng, họ đều luôn chuộng những loại hình dịch vụ và các sản phẩm từ các nước khác. Vậy thì, việc kinh doanh loại hình kiểm định nếu chỉ bó hẹp trong phạm vi một nước thì e rằng tình hình không khả quan lắm. Vậy tại sao, công ty kiểm định không phát triển lên thành công ty kiểm định đa quốc gia. Nếu nhu cầu trong nước không có, thì có thể chuyển sang phục vụ nhu cầu các nước khác. Tất nhiên, việc đảm bảo các yếu tố để được những doanh nghiệp tại các quốc gia khác là một điều không dễ dàng, nhưng nếu như có quyết tâm và một tầm nhìn xa thì hoàn toàn có thể thực hiện được. Đồng thời, một công ty kiểm định đa quốc gia chắc chắn sẽ được cọ xát nhiều, am hiểu nhiều, được mở rộng rất nhiều, do vậy dần dần có thể lấy lại niềm tin từ các doanh nghiệp khác tại Việt Nam. Tạo cho đất nước Việt Nam có một công ty kiểm định có chất lượng quốc tế, hoàn toàn có thể phục vụ cho nhu cầu khắt khe nhất của bất kì một đơn vị cần kiểm định nào.