399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thiết kế Website cho thương mại điện tử

Xin chào tất cả mọi người, hiện tại em đang cần gấp công ty thiết kế Website chuyên nghiệp thương mại điện tử. Cho nên ai biết công ty nào hoặc có thể thiết kế được xin hãy nhắn tin cho số điện thoại dưới để em có thể liên lạc nhanh nhất có thể.

Thiết kế Website cho thương mại điện tử

Tính hình là em muốn

thiết kế website để phát triển các dịch vụ thương mại điện tử, mà không biết nên lựa chọn công ty nào cả. Nhìn ra thì vào trang Google đấy có rất nhiều công ty thiết kế website chuyên nghiệp khác nhau, nhưng mà tại chưa có kinh nghiệm gì về những công ty đó nên em vô cùng lo lắng.

Yêu cầu của em cũng đơn giản lắm, thì đầu tiên đó chính là website đó cần phải chuẩn Seo. Vì mục đích chính kinh doanh trên này nên em cũng cần được nhiều người biết đến cũng như là thu hút nhiều người đến với trang web của em, yêu cầu này chắc cũng không quá khó đâu nhĩ.

Yêu cầu thứ 2 đó là phải có quản trị Website luôn, em chỉ muốn người của công ty đó có thể quản lý trang Website của em. Tại bây giờ nếu như đào tạo lại nhân viên quản lý Website sẽ rất mất thời gian mà mất rất nhiều chi phí. Em cũng sợ là những người không quen biết, sẽ rất nguy hiểm trong quá trình bảo mật thông tin cũng như quá trình quản lý Website.

Thứ 3 mà em yêu cầu đó chính là về mặt thẫm mỹ, thì em cần có trang Website đẹp. Em thích những màu sắc trung tính nhưng hài hòa, đơn giản nhưng không quá đơn điệu cũng không được cầu kì. Nói chung là nhìn vào trang Website có cảm tình tí là được.

Bên cạnh đó những gì cần có sẽ phải là những yếu tố như: hợp lý, hợp với mục đích..

Em chưa từng thiết kế Website chuyên nghiệp ở đâu, nên rất mong mọi người có thể chỉ dẫn và đóng góp nhiệt tình. Vì cũng là lần đầu tiên nên hy vọng rất nhiều người sẽ giúp em.

Mọi người có thể để lại tin nhắn dưới đây hoặc gửi thư về trang địa chỉ mà em đã chia sẻ.