399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Thông số kỹ thuật về laptop IBM Workstation W520

Thông số kỹ thuật về laptop IBM Workstation W520

Xem qua các thông số kỹ thuật có ở dòng laptop IBM workstation W520, nó giúp người dùng phần nào hiểu hơn về hiệu năng làm việc của chiếc này mày trong công việc.

Thông số kỹ thuật về laptop IBM Workstation W520

Vừa qua, hãng laptop Lenovo đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên IBM Workstation W520. Thiết kế này mang hơi hướng kế thừa và nâng cấp từ dòng máy W510 trước. Bên cạnh một số thay đổi về mặt thiết kế, chính sự cải tiến trong công nghệ mới là điểm rất đáng được quan tâm và sự đánh giá từ đông đảo cộng đồng người dùng. Sau đây là những thông tin về sản phẩm cơ bản mà người dùng cần biết rõ.

Một vài thông tin liên quan tới Thông số kỹ thuật của IBM workstation W520

- Về màn hình: laptop IBM Workstation W520 trang bị màn hình kích thước 15.6inch, có độ phân giải khá cao Fulle HD (1920x1080 pxl). Công nghệ màn LED với màu sắc hiển thị siêu nét, độ bền cao, hiển thị dải màu đạt  95% với tỉ lệ màn hình 16:9, đem lại chất lượng hình ảnh hiển thị tuyệt vời.

- Kích thước: máy được thiết kế vừa tay với kích thước tổng thế  372.8 x 245.1 x 32.7-36.5 mm, tạo cảm giác khá nhỏ gọn và giúp thuận tiện cho mỗi lần di chuyển mang theo bên người, không quá cồng kềnh như nhiều dòng “máy trạm” khác, với trong lượng chị 2.6kg.

- Về bàn phím: laptop IBM workstation W520 có thiết kế phím rất êm tay khi sử dụng, độ nảy tốt giúp quá trình gõ phím của người dùng được nhanh hơn.

- Hệ thống loa ngoài : chất lượng âm thanh loa ngoài của IBM W520 chỉ được đánh giá ở mức tấm trung, khi được trang bị công nghệ Conexant 20672 SmartAudio HD.

- Bộ vi xử lí : Vào thời điểm vừa xuất hiện trên thị trường, có thể nói rằng công nghệ vi xử lý được trang bị trên IBM workstation W520 là tiên tiến, mạnh mẽ nhất, với CPU core i7 2960XM mạnh mẽ.

- RAM: việc chạy một vài phần mềm chuyên dụng cùng lúc trên IBM W520 không phải là quá khó khăn hay gây nặng cho máy, tất cả nhờ vào bộ nhớ RAM 8GB DDR3 mà hãng đã tích hợp, có thể nâng cấp tối đa 16GB.

- Card màn hình: song song với loại card Intel HD Graphics 3000 có sẵn, máy còn có thêm card rời Nvidia Quadro 1000M 2GB cho khả năng xử lý các tác vụ đồ họa một cách mượt mà.

- Pin: loại pin 9-cell Li-ion (94Whr), so với nhiều dòng laptop workstation cùng phân khúc, thời lượng lượng pin trên laptop IBM workstation W520 được coi là khá tốt, khi có thể hoạt động liên tục trong 5 giờ đồng hồ mà không phải cắm sạc…

- Cổng kết nối:  Vì là dòng laptop chuyên dành riêng cho công việc, nên việc được trang bị khá đầy đủ các công kết nối cần thiết là điều hiển nhiên sẽ có ở W520, bao gồm: công USB 2.0 và 3.0, cổng VGA, HDMI, Expresscard…

Theo những người dùng đã trải nghiệm sản phẩm, đây được coi là một trong những thiết kế xứng đáng thuộc top đầu dòng máy trạm di động của nhà Lenovo. Thiết kế đẹp, cấu hình ổn, pin “trâu” và quan trọng giá thành cũng chỉ thuộc tầm trung. Thiết kế IBM Workstation W520 là một siêu phẩm, nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình một thiết kế máy trạm di động thì đây hẳn là một gợi ý hay cho sự lựa chọn của bạn.