399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thuốc diệt chuột cực độc

Ngày nay nhiều nhà tiêu dùng rỉ tai nhau tẩy chay hàng trung quốc vì những mặc hàng có xuất xứ từ trung quốc có chứa những chất hóa học độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Đặc biệt những năm gần đây những sản phẩm của trung quốc luôn chứa những chất gây ung thư đầu độc và đe dọa cuộc sống của người dân ta.

 

Thuốc diệt chuột cũng nằm trong những loại phẩm chất hóa học chứa chất độc hại đó. Đặc biệt những loại thuốc diệt chuột có xuất xứ từ trung quốc có độc chất có tên thalium đây là thủ phạm gây ra căn bệnh thế kỷ đầy đau khổ cho người tiêu dùng.

Các loại thuốc diệt chuột trung quốc chứa chất độc hại đang được nhà nước ta cấm sử dụng. Tuy nhiên vì lợi nhuận kinh doanh các loại thuốc này lại có giá rẻ nhất trên thị trường nên vẫn được nhập lậu ồ ạc về việt nam , và điều này mang lại nhiều thiệt thòi cho người tiêu dùng ở nước ta.

Các chế phẩm thuốc diệt chuột của trung quốc tuy độc hại, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng nhưng  vẫn đang được bán rất  chạy trên thị trường và được bán chung với các chế phẩm thuốc có  nhãn hiệu khác ở việt nam, do các chế phẩm của họ giá rất rẻ mà hiệu quả diệt chuột cũng khá cao bởi độc tố trong chế phẩm của nó lớn. Điều này chứng tỏ sức đầu độc của nó cũng không kém phần tác dụng của nó nhé.

 hiện nay thuốc diệt chuột có nguồn gốc từ trung quốc, bán trôi nổi trên thị trường đều nằm trong danh mục cấm sử dụng của cục bảo vệ thực vật. Tuy nhiên rất nhiều người có thói quen sử dụng loại thuốc diệt chuột này để diệt chuột trong gia đình, chuồng trại chăn nuôi. . . Do giá rẻ, tiện dụng. Điều này rất nguy hiểm, dễ gây chết người. Bởi độc tố trong những loại thuốc của trung quốc có thể gây chết người nếu ăn nhầm thuốc. Trong đó có một số loại thuốc mang độc tố rất mạnh như thuốc diệt chuột 558, linh thần kì và siêu tốc.

Thuốc diệt chuột của trung quốc hiện đang lưu hành nhiều nhất ở việt nam có loại dạng ống thủy tinh 5cc, thuốc được sản xuất dưới dạng ống xịt có nước thuốc màu trắng, vàng và tím. Rất dễ dàng để bạn nhận biết một sản phẩm thuốc diệt chuột của trung quốc vì nó rất tinh xảo từ mẫu mã đến màu thuốc rất màu mè bắt mắt. Bạn cần tìm hiểu kỹ các chất có trong thành phần của thuốc như chất độc thalium thì bạn nên tránh xa sản phẩm đó nhé.

Qua những thông tin trên tôi mong bạn đừng vì một sản phẩm rẻ mà hủy hoại cuộc sống của bạn và gia đình bạn nhé. Chúc bạn và gia đình có sự lựa chọn thông thái nhất để bảo vệ cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tránh xa thuốc diệt chuột cực độc, nói không với sử dụng thuốc diệt chuột trung quốc