399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thuốc diệt chuột Trung Quốc cực độc

Các loại thuốc diệt chuột xuất xứ từ Trung Quốc đã và đang được bán nhan nhản trên thị trường. Tuy nhiên, cơ quan chức năng khuyến cáo thuốc diệt chuột Trung Quốc không nên sử dụng bởi chúng rất độc.

Thuốc diệt chuột Trung Quốc là loại hàng đã bị cấm sử dụng tại Việt Nam dó nó có thể gây ung thư. Dư luận đã bị một phen hoang man khi vụ ngộ độc nghiêm trọng xảy ra ở Quỳnh Lôi (Hà Nội) đã làm 4 người chết buộc các cơ quan y tế phải vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Kết quả của quá trình điều tra đã tìm ra nguyên nhân của vụ ngộ độc đáng tiếc trên. Chất độc có tên Thalium được cho chính là thủ phạm gây ra vị việc đau lòng trên, đây là chất độc có trong thuốc diệt chuột Trung Quốc với nồng độ cao. Dù đã được khuyến cáo tuy nhiên thuốc diệt chuột cực độc của Trung Quốc đến nay vẫn được bán ngang nhiên với giá rất rẻ mà có thể dùng từ “rẻ bèo” để diễn tả. Vì vậy người dân phải hết sức thận trọng để tránh mua nhầm thuốc diệt chuột của Trung Quốc.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng của mình, bản chỉ nên mua những sản phẩm thuốc diệt chuột uy tín, được đảm bảo chất lượng như thuốc diệt chuột Storm chẳng hạn. Storm là loại thuốc diệt chuột được sản xuất theo công nghệ của Cộng hòa liên bang Đức, vốn nổi tiếng và được tin dùng không chỉ ỏ Việt Nam mà còn ở nước ngoài. Thái Lan, Indonexia, Philippin...đều là những quốc gia mà sản phẩm thuốc diệt chuột Storm đã tạo dựng được tên tuổi.