399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Ứng dụng tấm nhựa danpla chống tĩnh điện trong lĩnh vực điện tử ra sao?

Ứng dụng tấm nhựa danpla chống tĩnh điện trong lĩnh vực điện tử ra sao?

Hiện nay, công nghệ và điện tử là một lĩnh vực rất phát triển. Các công ty linh kiện điện tử phát triển và điện tử tiêu dùng cũng phát triển. Để bảo quản các sản phẩm linh kiện điện tử tốt nhất, các nhà sản xuất thường sử dụng xô nhựa danpla chống tĩnh điện được làm từ các tấm nhựa danpla.

 

Tấm nhựa chống tĩnh điện danpla được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau nhưng đặc trưng của nó vẫn là màu đen. Tiêu chuẩn bề dày của tấm nhựa này là 2,3,4 hoặc 5mm. Chiều rộng tiêu chuẩn là 1220mm và 2440mm là kích thước chiều dài. Tuy nhiên, nếu khách hàng yêu cầu thì tấm nhựa này cũng được các nhà sản xuất đáp ứng theo yêu cầu.

Với độ bền cao, ít bị tác động bởi các tác nhân ngoài môi trường như nước, hóa chất, sự va đập nên thùng nhựa danpla vốn được sản xuất từ tấm nhựa danpla thường được dùng làm khay đựng linh kiện điện tử. Điều này, ta có thể thấy khi vào tham quan các công ty sản xuất linh kiện điện tử.

Khi sản phẩm điện tử hoàn thành và đến tay người tiêu dùng, vì đặc trưng của mặt hàng điện tử nên không thể đóng thùng nó trong những thùng cartoon hay thùng nhựa thông thượng mà các nhà sản xuất phải đóng trong thùng nhựa danpla chống tĩnh điện.  Làm như vậy, hàng hóa sẽ không bị va đập, không bị hư hỏng.

Thùng nhựa danpla chống tĩnh điện có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau cho phù hợp với kích cỡ của từng mặt hàng. Ví dụ, có kiểu thùng nhựa danpla chống tĩnh điện không nắp, có thể có một ngăn hoặc nhiều ngăn nhỏ khác nhau trong  một chiếc thùng.

Thùng nhựa danpla chóng tĩnh điện nắp vải cũng là một sản phẩm được thiết kế bắt mắt và phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Nó có kiểu dáng hình chữ nhật, màu đen và kích cỡ cũng tùy thuộc vào mặt hàng được chứa đựng bên trong, khách hàng cũng có thể in logo, hình ảnh quảng cáo hay các chi tiết khác tùy ý.

Tóm lại, linh kiện điện tử là một mặt hàng khá đặc biệt nên cần phải bảo quản và vận chuyển làm sao cho khỏi hư hỏng. Việc lựa chọn thùng nhựa chống tĩnh điện danpla là một sáng suốt.